ตำรวจเครียดปัญหาครอบครัว จ่อยิงขมับต่อหน้าเมีย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/233/1168443/news02-1.jpgตำรวจเครียดปัญหาครอบครัว จ่อยิงขมับต่อหน้าเมีย

    ตำรวจเครียดปัญหาครอบครัว จ่อยิงขมับต่อหน้าเมีย

    2013-02-06T06:55:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจจราจร สน.ดุสิต เครียดปัญหาครอบครัว กลับถึงแฟลตทะเลาะกับเมีย ก่อนชักปืนจ่อยิงขมับตัวเอง สั่งเสีย "ฝากดูลูกด้วยน่ะ"

    เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต ได้รับแจ้งเหตุคนพยายามยิงตัวตาย ภายในแฟลตตำรวจ สน.ดุสิต มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ห้องพักหมายเลข 302 ชั้น 3 พบตำรวจถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย ทราบชื่อคือ ส.ต.อ.นพดล เพชรกรอง อายุ 39 ปี ผบ.หมู่ จร.สน.ดุสิต จึงได้รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลวชิระพยาบาลอย่างเร่งด่วน

    จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.อ.นพดล เพิ่งกลับจากการปฏิบัติหน้าที่ เมื่อกลับมาถึงห้องพักก็มีปากเสียงกับภรรยา และชักอาวุธปืนพกประจำกายก่อเหตุยิงขมับตัวเองต่อหน้าต่อตาภรรยา ซึ่งภรรยาของ ส.ต.อ.นพดล ให้การว่า ตนกับสามีแต่งงานอยู่กินมาราวๆ 10 ปี มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ช่วงเวลาเกิดเหตุ สามีเพิ่งกลับมาถึงบ้านและเกิดมีปากเสียงกัน เรื่องครอบครัวกับการเงินที่เกิดปัญหาอยู่บ่อยครั้ง แต่ทะเลาะไม่ได้รุนแรงใดๆ ต่อมาสามีจะโทรศัพท์ไปหาพี่ชายของสามี เป็นตำรวจจราจรอยู่ บก.จร. และหันกลับมาบอกตนว่า "ฝากดูลูกด้วยน่ะ" ก่อนจะชักปืนยิงตัวเองทันที

    อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุของการพยายามยิงตัวตายว่า น่าจะมาจากปัญหาเรื่องงาน เพราะเข้าเวรไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว อีกทั้งมีหนี้สินต้องชดใช้ จึงเกิดความเครียดจนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ขณะที่เพื่อน ส.ต.อ.นพดล ไม่คาดคิดว่าจะคิดฆ่าตัวตาย เนื่องจากปกติเป็นคนนิสัยร่าเริง อัธยาศัยดี แต่คงเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัวจริงๆ