อีกแล้ว! โอ้โดนน้องพ่อใหญ่เหยียดผิว+คลิป

อีกแล้ว! โอ้โดนน้องพ่อใหญ่เหยียดผิว+คลิป

อีกแล้ว! โอ้โดนน้องพ่อใหญ่เหยียดผิว+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฉาวอีก! สื่อเมืองมะกะโรนี เผย บาโลเตลลี่ โดนน้องชายประธานมิลาน แอบเหยียดผิวลับหลัง ในระหว่างประชุมพรรคการเมือง

ลา รีพลุบบลิก้า สื่อชั้นนำของประเทศอิตาลี ได้มีรายงานว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวแสบของ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา โดน เปาโล แบร์ลุสโคนี่ น้องชายของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวเหยียดผิวลับหลัง ในระหว่างงานประชุมพรรคการเมือง

มีการเปิดเผยว่า น้องชายของ แบร์ลุสโคนี่ นั้นได้กล่าวเชิญชวนเพื่อนร่วมพรรคอิสระ ให้มาชมเกมของ มิลาน ที่พบกับ อูดิเนเซ่ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า "โอเค ตอนนี้เรากำลังจะไปดูเจ้าหนูตัวดำของครอบครัวเรา เขาค่อนข้างเพี้ยนๆ หน่อย นอกจากนี้ บรรดาสาวๆ สวยๆ ก็จะถูกเชิญมาที่สนามเช่นกัน นอกจากนี้ พวกคุณอาจจะได้พบกับท่านประธาน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อีกด้วย"

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด นั้นได้ถูกบันทึกภาพและเสียงเอาไว้ โดยนักข่าวท้องถิ่น และได้โพสต์ไปยังเว็บไซต์ของ รีพลุบบลิก้า เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งยังไม่ได้มีการแถลงการณ์จากน้องชายของท่านประธานจอมฉาวแต่อย่างใด

สำหรับ บาโลเตลลี่ นั้นย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม และประเดิมสนามให้กับทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตู พาต้นสังกัดชนะ อูดิเนเซ่ 2-1
คลิปนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์ในอิตาลี และคอมเม้นต์ที่ด่าบิ๊กบริหารรายนี้อย่างยับเยิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook