ตั๊ก บงกช แต่ง 28 มี.ค.นี้ แม่เล็กไม่แคร์โดนเม้าท์ลูกสาวท้อง

ตั๊ก บงกช แต่ง 28 มี.ค.นี้ แม่เล็กไม่แคร์โดนเม้าท์ลูกสาวท้อง

ตั๊ก บงกช แต่ง 28 มี.ค.นี้ แม่เล็กไม่แคร์โดนเม้าท์ลูกสาวท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล หลังจากเข้าพิธีหมั้นแบบสายฟ้าแล่บไปเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา จากนั้นหลายตั้งหน้าตั้งตาถามว่าเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์แต่งงาน ซึ่่งตอนนั้นสาวทรงอึ๋ม ตั๊ก ได้บอกว่ารอให้เรือนหอย่านรามอินทราเสร็จก่อน แต่หลังจากนั้นไม่นาน แม่เล็ก ธนาภา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับอีกครั้งว่า ฤกษ์แต่งงานที่บอกว่าจะรอให้เรือนหอเสร็จก่อนดูเหมือนจะไม่ใช่แล้ว เพราะคุณแม่เล็กบอกว่าไม่น่าจะเกินเดือนเมษายนนี้ เนื่องจากเจ้าสัวและตั๊ก จูงมือกันไปดูฤกษ์ยามแล้ว

แต่.. แต่.. ล่าสุดข่าวล่ามาไวฤกษ์แต่งงานของ ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัยหลุดมาถึงมือสื่อแล้วเป็นที่เรียบร้อยคือวันที่ 28 มีนาคมนี้ ซึ่งฤกษ์นี้ถือว่าเร็วกว่าที่ทั้งแม่ตั๊ก เจ้าสัว และตัวสาวตั๊ก บอกไว้ก่อนหน้านี้ซะอีก และฤกษ์ด่วนนี้เองมาพร้อมกับกระแสที่ว่า สาวตั๊กนั้นอาจจะท้องหรือเปล่า เนื่องจากหลังงานหมั้นทั้งคู่สวีทจูงมือกันเพิ่มความหวานอยู่เรื่อย ๆ ข่าวลือนี้้ยังถูกประโคมไม่หยุด

เพราะกระแสต่าง ๆ ที่ถูกพูดกันไปเป็นไฟลามทุ่งเป็นเหตุให้ แม่เล็ก ต้องออกมาพูดอีกครั้งแบบไม่แคร์ว่า ถ้าตั๊กจะท้องจริง ๆ ก็ไม่เห็นจะแปลกอะไรในเมื่อ ตั๊ก เข้าพิธีหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการแล้ว ถ้าไม่ได้มีพิธีน่าจะแปลกยิ่งกว่า พร้อมกันนี้ แม่เล็ก ยังได้บอกอีกว่าจริง ๆ มีฤกษ์คือวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ตั๊กยังไม่พร้อมเพราะติดงาน

สุดท้าย แม่เล็ก บอกว่าตอนนี้อยากอุ้มหลานแล้วเพราะตนเองนั้นอายุเยอะแล้ว ตั๊กจะมีลูกตอนนี้ตนเองก็ไม่ซีเรียสอะไรจริง ๆ

งานนี้เห็นทีภาระหน้าที่ของเจ้าสาวหมื่นล้านอย่าง "ตั๊ก บงกช" คงต้องถูกจับจ้องในสรีระที่จะเปลี่ยนไปหรือไม่???

ทั้งนี้ แม่เล็ก บอกว่าตอนนี้ตั๊กกำลังเร่งลดหุ่นให้เฟิร์มเพื่อที่จะได้สวมชุดเจ้าสาวให้สวยเป๊ะ ที่ตัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว!!!

ทีมข่าว Sanook! News ยินดีด้วยกับ เจ้าสาวหมื่นล้าน ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 28 มีนาคม ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ขอบอกว่าเป็นงานใหญ่ของวงการบันเทิงอีกครั้งหนึ่ง...

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตั๊ก บงกช แต่ง 28 มี.ค.นี้ แม่เล็กไม่แคร์โดนเม้าท์ลูกสาวท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook