หนุ่มใหญ่รอดตาย เชื่อ พระร่วงฯ คุ้มครอง

หนุ่มใหญ่รอดตาย เชื่อ พระร่วงฯ คุ้มครอง

หนุ่มใหญ่รอดตาย เชื่อ พระร่วงฯ คุ้มครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายซิ่งกระบะประกบยิงหัวหนุ่มใหญ่ ชาวพัทลุง โชคดีรอดปาฏิหาริย์ เชื่อ พระร่วงฯ สมัยอยุธยาคุ้มครอง

พ.ต.ท.ถาวร แก้วละเอียด รอง ผกก.สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีคยร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถกระบะ วีโก้ สีบรอนซ์เงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืนจ่อยิงหนุ่มใหญ่วัย 46 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส
โดยเหตุเกิดบนถนนสายปากพะยูน - หารเทา ท้องที่หมู่ 3 ต.ปากพะยูน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเพียงรอยเลือดและรถจักรยายนต์ออนด้ารุ่นเทน่าล้มคว่ำอยู่ จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล

ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสมนึก รักอรุญ อายุ 46 ปี มีบาดแผลถลอกตามนิ้วมือ และตรงขมับขวา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. หัวกระสุนฝังติดตรงผิวหนัง แพทย์ต้องนำตัวส่งต่อยังโรงพยาบาลพัทลุง เพื่อทำการผ่าตัดเอาหัวกระสุนออก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมนึก ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อมาจ่ายตลาดในตัว อ.ปากพะยูน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 3 คน ขับรถกระบะตามประกบพอได้จังหวะคนนั่งข้างชัก
อาวุธปืนออกมาจ่อยิงขมับ 1 นัด จนล้มลมลง ก่อนคนร้ายขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ในขณะที่ชาวบ้านตำรวจและพยาบาลต้องตะลึงเมื่อบาดแผลของ นายสมนึก ที่ถูกคมกระสุนจ่อยิงเข้าขมับ กระสุนแค่ฝังใน อาการไม่สาหัส

โดย นายสมนึก เล่าว่า อาจเป็นเพราะพระที่ห้อยคอคุ้มครอง ซึ่งพระดังกล่าวเป็นพระร่วงปางลีลาเนื้อตะกั่ว ชึ่งเป็นพระสมัยกรุงศรีอยุธยาที่พ่อตาให้ไว้ห้อยคอ เมื่อหลายปีก่อนอย่างแน่นอนที่ทำให้ตนรอดชีวิตราวปาฏิหาริย์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่รอดตาย เชื่อ พระร่วงฯ คุ้มครอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook