อี๊ด เปิดใจ ลาล่า-ลูลู่ อยากแยกวงตั้งนานแล้ว!!

อี๊ด เปิดใจ ลาล่า-ลูลู่ อยากแยกวงตั้งนานแล้ว!!

อี๊ด เปิดใจ ลาล่า-ลูลู่ อยากแยกวงตั้งนานแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับโผล่มาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียวสำหรับ "อี๊ด โปงลางสะออน" ที่ยกวงใหญ่ออกมาโชว์ครั้งแรกแบบไม่มีดูโอ้คู่ซี้ "ลาล่า ลูลู่" เพื่อบันทึกเทปให้กับรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ซึ่งงานนี้หนุ่มอี๊ดก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการแยกวงแบบสายฟ้าแลบและทิศทางของวงโปงลางสะออนในอนาคตหลังจากไม่มีลาล่า-ลูลู่...

"ก่อนหน้านี้ผมก็เคยคุยกับน้องทั้งสองคนเรื่องสัญญา ซึ่งเค้าบอกมานานแล้วแหละว่าอยากแยกไปทำอย่างอื่น อยากทำสามคนทำไมผมไม่แยกออกไป แต่ตอนนั้นผมยังห่วงพี่น้องคนอื่นเพราะถ้าเราแยกออกไปเมื่อไหร่คนอื่นเค้าจะไม่ได้ไปทำงานด้วย ซึ่งผมก็ไม่นึกว่าเค้าทั้งสองคนจะลาออกไปไวขนาดนั้น เพราะวันแสดงที่พิจิตรผมยังคิดอยู่เลยว่าเค้าอยู่กับผม"

จะมองว่าเป็นการดังแล้วแยกวงได้รึเปล่าสำหรับ ลาล่า-ลูลู่?

"ผมยืนยันเลยว่าทั้ง ลาล่า และ ลูลู่ ไม่ใช่คนที่คิดว่าดังแล้วแยกวงแน่นอน เพราะน้องทั้งสองคนเป็นคนที่กตัญญูมาก แค่เค้าอยากลองออกไปทำอย่างอื่นเท่านั้นเองครับ"

ไม่มีคนรับส่งมุกแบบนี้วงโปงลางสะออนยังจะสนุกเหมือนเดิมรึเปล่า ?

"วงเราก็ยังฮายังสนุกเหมือนเดิมครับแค่ไม่มีสองคนนั้นเท่านั้นเอง แต่ผมก็ยอมรับนะครับว่าการเล่นมุกมันต้องมีสะดุดบ้างเป็นธรรมดาซึ่งผมกับน้องๆ ในวงก็ช่วยกันปรับปรุงพัฒนามุกให้มันไหลลื่นไปได้เพราะเราเล่นกันมานานแล้ว"

คิดว่าคนดูจะชอบเหมือนเดิมไหมหรับโปงลางสะออนที่ไม่มี ลาล่า-ลูลู่ ?

"ผมก็ตอบไม่ได้ครับ แต่สำหรับผมผมเจอมาหมดแล้วปัญหาแบบนี้คือถ้าผู้ชมไม่จ้างผมก็แค่ต้องเล่นตามร้านอาหารเลี้ยงชีวิตไป ทั้งหมดขึ้นอยู่กับผู้ชมว่าจะให้โอกาสโปงลางสะออนต่อไปรึเปล่า"

กลัวไหมที่สองคนนั้นเค้าแยกทำวงเป็นของตัวเองแล้วจะมาแย่งงานเรา ?

"ไม่กลัวเลยครับ ดีซะอีกที่เป็นแบบนี้เพราะมันคือสิ่งที่ผมหวังไว้ตลอด คือถ้ามีโปงลางหลายๆ วงวัฒนธรรมของเราก็จะได้ดังต่อไปเรื่อยๆ"

หลังจากหมดสัญญากับอาร์เอสปีหน้าคิดว่าจะยังเซ็นอยู่ต่อรึเปล่า ?

"สำหรับสัญญาตอนนี้ยังคิดอยู่ครับว่าจะต่อรึเปล่าเพราะวงเราวงใหญ่ ไม่ใช่แค่สองหรือสามคน มันต้องค่อยๆ คิดค่อยๆ ตัดสินใจครับ"

นอกจากนี้ก่อนกลับหนุุ่มอี๊ดยังฝากกำลังใจถึงน้องสาวคนสนิททั้งสองคนด้วยว่า...

"ตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ผู้ใหญ่ให้โอกาสแล้วตั้งใจทำให้ดีที่สุด พี่กับน้องๆ ทุกคนยังอยู่ตรงนี้ยังคอยให้กำลังใจทั้งลาล่า และ ลูลู่ อยู่เสมอครับ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อี๊ด เปิดใจ ลาล่า-ลูลู่ อยากแยกวงตั้งนานแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook