ผัวหึงโหดใช้มีดแทงชู้ดับสยองคาม่านรูด

ผัวหึงโหดใช้มีดแทงชู้ดับสยองคาม่านรูด

ผัวหึงโหดใช้มีดแทงชู้ดับสยองคาม่านรูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกรวบฆาตกรโหด หลังก่อเหตุจวกแทงกิ๊กหนุ่มของเมียตายรีสอร์ท
(8 ก.พ.2556) พ.ต.ท.เกรียงไกร รับงาม ผกก. สภ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท. อุทัย เพ็งธรรม รอง ผกก.สส. ได้นำหมายศาลเลขที่ จ.83/2556 ลงวันที่ 8 ก.พ.56 เข้าจับกุมตัว นายจตุพร พลไกรศร อายุ 36 ปี หลังได้รับการประสานจากพี่สาวผู้ต้องหาว่า นายจตุพร จะทำการเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายนักรบ มณีศรี อายุ 36 ปี เสียชีวิตบริเวณด้านหน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาค้นหามีดที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งถูกทิ้งไว้บริเวณข้างทางถนนระหว่างบ้านโนนสำราญ - บ้านสะอาดสมศรี ห่างจากรีสอทร์ที่ก่อเหตุประมาณ 200 เมตร หลังจากทำการค้นหาพบมีดยาวประมาณ 31 ซม. ตกอยู่พร้อมกับมีคราบเลือด ด้านผู้ต้องหายอมรับว่า ใช้มีดดังกล่าวก่อเหตุ

ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวเพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ปรากฏว่า มีชาวบ้านนับร้อยคนซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิตรายล้อมอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะเกิดการรุมประชาทัณฑ์จึงต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้

สืบเนื่องจากคืนวันวานนี้ (7 ก.พ.) เมื่อเวลา 23.30 น. หลังจากที่ผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับหญิงสาวคนหนึ่งมาแวะซื้อบุหรี่ที่ม่านรูดในเขตบ้านต้อน ต.เหนือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งระหว่างนั้นผู้ต้องหาคือนายจตุพร ได้มีปากเสียงกับ นายนักรบ ผู้ตายเรื่องชู้สาว โดยนายจตุพร อ้างว่า หญิงสาวที่นายนักรบ พามาด้วยนั้นเป็นภรรยาของนายจตุพร ก่อนที่จะนำเอามีดมาแทงจากด้านหลังผู้ตาย 1 ครั้ง และที่บริเวณแก้มด้านซ้ายอีก 1 ครั้ง ก่อนที่ผู้ดูแลได้เข้าไปช่วยเหลือ พร้อมกับนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยหลังจากเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีกลับไปยังบ้านพักของตนเองที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุและติดต่อขอเข้ามอบตัวดังกล่าว

จากการสอบสวนนายจตุพร กล่าวว่า ตนเองแต่งงานกับนางสมจิตร พร้อมกับมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาวันที่ (7 ก.พ.56) ตนเองไปเที่ยวข้างนอก แต่เมื่อกลับมา ตนเองเห็นภรรยานั่งซ้อนท้ายรถไปกับนายนักรบ ผู้ตาย จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไปจนไปถึงบริเวณหน้ารีสอทร์ ก่อนที่จะเกิดอารมณ์โมโห วิ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายนายนักรบ และใช้อาวุธมีดที่พกมาด้วยแทงเข้าใส่นายนักรบ 2 ครั้ง ก่อนวิ่งหลบหนีไป

หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวน นายจตุพร รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook