พ่อทาสยาบ้าข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ลงโทษมีหนุ่มมาจีบ

พ่อทาสยาบ้าข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ลงโทษมีหนุ่มมาจีบ

พ่อทาสยาบ้าข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ลงโทษมีหนุ่มมาจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

 

พ่อทาสยาบ้า ชอบดูหนังโป๊ ข่มขืนลูกสาวแท้ๆ วัย 14 ปี อ้างสั่งสอนหลังมีหนุ่มติดพัน บอกปรารถนาดีไม่อยากให้มีรักก่อนวัยอันควร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.พ.) ที่ สน.ศาลาแดง ได้มีการจับกุมตัว นายสำลอง (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี อาชีพขับรถขนปูน หลังมีพฤติกรรมเสพยาบ้า ชอบดูหนังโป๊ และข่มขืน ด.ญ.น้ำ(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรสาวของตัวเอง มานาน 4 เดือน เจ้าหน้าที่ส่งตัว ด.ญ.น้ำ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศิริราชเพื่อขออนุมัติหมายจับ และนำกำลังไปจับกุมตัว นายสำลอง เอาไว้ได้ในที่สุด ส่วนตัวเด็ก ได้ส่งตัวไปอยู่ในความอนุเคราะห์ของบ้านราชวิถี 

 นายสำลอง รับสารภาพว่า เสพยาบ้าจริงและชอบดูหนังโป๊ และได้ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวจริง โดยทำมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จความใคร่ สาเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่มีชายหนุ่มมาติดพันลูกสาวตน จึงอยากสั่งสอนให้รู้ว่าอยู่ใกล้ผู้ชายแล้วมันจะเป็นอย่างไร ที่ผ่านมาตนเลิกรากับภรรยาซึ่งเป็นแม่ของ ด.ญ.น้ำ ต้องอยู่ลำพังมานานหลายปี ก่อนหน้านี้เคยส่ง ด.ญ.น้ำ ไปอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัดตั้งแต่เล็กๆ แต่ระยะหลังตนเห็นว่าเวลาลูกสาวเดินทางไปๆ มาๆ หาตนมันลำบาก ก็เลยตัดสินใจรับลูกมาพักอยู่ที่พักคนงานด้วยกันเมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว ตนอยากขอโทษลูกสาวในสิ่งที่ทำลงไปทุกอย่างแต่ยืนยันได้ว่าตนปรารถนาดีไม่ต้องการให้ลูกมีความรักก่อนวัยอันควร     

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ตรวจปัสสาวะนายสำลองพบเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด(ยาบ้า) เพิ่มอีก 1 ข้อหา  ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook