"ใบเตย"ขอโทษแฟนๆเหตุภาพหลุดนัวหนุ่ม

"ใบเตย"ขอโทษแฟนๆเหตุภาพหลุดนัวหนุ่ม

"ใบเตย"ขอโทษแฟนๆเหตุภาพหลุดนัวหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 จากที่มีข่าวฉาวเยอะอยู่แล้วแถมยังได้ฉายา “สั้นเสมอหู” อีกด้วย สำหรับ “ใบเตย อาร์สยาม” มาคราวนี้เจ้าตัวก็สร้างความแรงขึ้นไปอีก เมื่อมีภาพหลุดว่าสาว “ใบเตย” กำลังนัวกับหนุ่มซึ่งตัวสาวเองก็ใส่เพียงชุดชั้นใน 

เมื่อได้เจอสาว “ใบเตย” ในงานทำบุญสะเดาะเคราะห์รับตรุษจีน ที่ตำหนักเจ้าแม่กวนอิม โชคชัย 4 ซึ่งเจ้าตัวก็กล่าวว่า “หมายถึงเรื่องภาพใช่ไหมคะ ก็ต้องขอประทานโทษทุกๆ คนเลย โดยเฉพาะแฟนเพลงที่ได้เห็นภาพ อันนี้หนูเกรงใจเยาวชนเพราะแฟนเพลงหนูมีตั้งแต่เด็กสองขวบที่เขามีเราเป็นไอดอลมาตลอด แต่พอมาเห็นภาพนี้พ่อแม่ของเขาก็อยากจะไม่ชอบ หนูได้รับอะไรหลายๆ อย่างที่มันแย่มาก มีน้องๆ ไลน์มาตลอดว่าหนูชื่นชอบพี่มาก แต่พอครอบครัวเห็นภาพนี้เขาไม่ให้หนูชอบพี่เลย เราก็รู้สึกว่ามันมีผลขนาดนี้เลยเหรอ ส่วนหนึ่งเราก็ดีใจที่น้องๆ เห็นเราเป็นตัวอย่าง พ่อแม่เขาให้ความไว้วางใจให้เขาชื่นชอบเรา ก็ขอโทษมากๆ เลยและก็จะบอกว่าเราไมได้ตั้งใจที่เราทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น อันนี้มันไม่ใช่ความพลาดของเราแต่เป็นความพลาดของคนอื่นที่เขารักเราที่เขาดูแลเราซึ่งเป็นพี่พนักงาน เป็นคนที่ดูแลเราของอาร์สยามนี่แหละค่ะที่โพสต์ภาพนี้ขึ้น”

เป็นผู้ชายใช่ไหม 

     “พี่เขาเป็นตุ๊ดค่ะ”

พอเกิดเรื่องแล้วรู้สึกยังไง 

     “หนูจะบอกว่าหนูเป็นข่าวมามากมายมีข่าวนี้ที่หนูเครียดที่สุด อย่างแรกเลยคือคนที่เราไว้ใจในองค์กรเรา ที่เราไว้ใจ อยู่ๆ จะมาทำให้เราโดนกระแสวิจารณ์เยอะขนาดนี้ซึ่งมันมากที่สุด หนูโดนลบแฟนเพจ โดนลบทุกอย่าง เพราะทุกคนบอกว่ารับไม่ได้”

เสียใจไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น 

     “ก็เสียใจค่ะ แต่หนูคิดว่าเดี่ยวมันก็คงจะผ่านไปค่ะ ก็คงต้องใช้เวลาประมาณหนึ่งที่เขาจะกลับมารักเราขึ้นมาใหม่ ซึ่งใบเตยคิดว่าวันหนึ่งเดี๋ยวน้องๆ แฟนๆ ทุกๆ คนคงเข้าใจ ก็คงได้เคลียร์ผ่านพี่ๆ สื่อไปแหละค่ะ”

แต่หลายคนมองว่ามันเป็นชุดชั้นใน 

     “เกือบใช่ค่ะ แต่จริงๆ แล้วเป็นทูพีชค่ะ แต่พี่เขาเป็นคนแต่งภาพ คือเขาชอบแต่งภาพอะไรพวกนี้เยอะมากแล้วก็ปล่อยไป หนูก็งงว่าเขาคิดได้ไง ซึ่งเขาก็ได้โดนทำโทษเรื่องนี้ไปพอสมควร”

เขาได้มาคุยกับเราบ้างหรือยัง 

     “คุยค่ะ พี่เขาโทรมาขอโทษและก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น หนูก็พูดอะไรไม่ค่อยออก เพราะถ้าเป็นคนอื่นเราก็คงจะต่อว่าเขาไปแล้ว แต่นี่เป็นคนที่เราดูแลหนูมาหลายปีมาก เป็นคนที่รักเลยแหละ แต่ก็ให้อภัยค่ะ ไม่โกรธไม่เคืองอะไรแล้ว แต่ยังไงหนูคิดว่าการกระทำครั้งนี้ของพี่เขาคงคิดว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับพี่เขา เขาคงไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว”

เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจะเปลี่ยนคนดูแลไหม 

     “ไม่ค่ะ ก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม”

ถือว่ารู้สึกแย่มากๆ 

     “แย่ค่ะ แย่มากเลย จากที่แย่อยู่แล้วกลายเป็นแย่หนักกว่าเดิม จากที่เราสั้นเสมอหูตามฉายาแล้วพอมาเจอภาพนี้แล้วก็ขนาดหนูเองยังรับไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรค่ะ หนูไม่ได้แต่งตัวแบบนั้นทุกวันค่ะ แค่ครั้งเดียวแหละค่ะ(หัวเราะ)”

ฝากบอกอะไรไหม 

     “ก็ฝากขอโทษค่ะ ใบเตยขอโทษมากๆ จะพยายามไม่ให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นมาอีก จะระวังตัวมากขึ้น”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ใบเตย"ขอโทษแฟนๆเหตุภาพหลุดนัวหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook