เบลล่า ราณี นางเอกลูกครึ่งมาแรง! ยี่ห้อพี่เอ ศุภชัย

เบลล่า ราณี นางเอกลูกครึ่งมาแรง! ยี่ห้อพี่เอ ศุภชัย

เบลล่า ราณี นางเอกลูกครึ่งมาแรง! ยี่ห้อพี่เอ ศุภชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูนางเอกเบอร์ล่าสุดจากชายคา บ้านพี่เอ ศุภชัย ที่กำลังปั้นและดันให้เกิด ท่ามกลางกระแสพระ-นางหน้าใหม่ล้นวงการ แต่สาวลูกครึ่งหน้าหวานคนนี้ น่าจะพอเรียกเรตติ้งได้ ดีไม่ดี..อาจขึ้นแท่นครองใจพูดชมได้เหมือนกัน

เบลล่า ราณี แคมเปน สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 23 ปี ที่ใครๆ ก็รู้จักเธอในฐานะ นางเอกหน้าใหม่ จากละคร พรพรหมอลเวง ที่ได้หนุ่มหนวด บอย ปกรณ์ อาสามาทำให้หน้าที่ป๋าดัน แม้จะมี น้องอันดา สาวน้อย เก่ง-น่ารัก ประกบคู่ด้วย แต่ก็ไม่มีแย่งซีนกันแน่นอน...

เพราะความน่ารักโดดเด่นของเธอ จึงไม่ทำให้ พี่เอ ลังเล..รีบดึงตัวเข้ามาร่วมชายคาเดียวกัน ทั้งนี้ เบลล่า ราณี ก็ไม่ใช่สาวหน้าใหม่ในวงการนัก ก็เคยผ่านผลงานการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์มาแล้วเหมือนกัน เช่น รอยมาร และ ตะวันยอดรัก หรือภาพยนตร์ มึง-กู เพื่อนกันจนวันตาย รวมทั้งผลงานถ่ายแบบและโฆษณา

เบลล่า ราณี เพิ่งจบการศึกษาจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทำให้ตอนนี้เธอหันหน้าเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ตามสาขาวิชาที่ได้เรียน สำหรับโปรเจคต่อไปก็คือ ละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ท้าทายและเตรียมจะแจ้งเกิดให้เธอได้อย่างเต็มตัว

แหม..ทั้งหน้าหวาน สวยใส แบบนี้ ใครๆ ก็ย่อมหลงรักและเอ็นดูเป็นธรรมดา คงไม่ผิดนักที่เธอแอบมีข่าวกับดาราหนุ่มรุ่นพี่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ถึงจะสังกัดเดียวกัน แต่คนละช่อง มันก็ไม่ใช่ปัญหา....

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เบลล่า ราณี นางเอกลูกครึ่งมาแรง! ยี่ห้อพี่เอ ศุภชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook