โตโน่ เดอะสตาร์บวชแล้วได้ฉายา สุทธิมโน

โตโน่ เดอะสตาร์บวชแล้วได้ฉายา สุทธิมโน

โตโน่ เดอะสตาร์บวชแล้วได้ฉายา สุทธิมโน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตโน่ เดอะสตาร์ หรือ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ถือฤกษ์มงคลวันนี้ (11 ก.พ.) เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ โดยได้ฤกษ์ 10.29 น. เข้าพิธีปลงผมนาค ณ วัดอินทราราม จ.พระนครศรีอยุธยา ท่ามกลางความปลื้มปิติของครอบครัวและเพื่อนฝูงที่มาร่วมอนุโมทนาบุญ

ทั้งนี้ โตโน่ ได้รับฉายา"สุทธิมโน" แปลว่า ผู้มีจิตใจบริสุทธิ์

ซึ่งก่อนที่ หนุ่มโตโน่ จะอยู่ในสมณเพศของพระ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

"วันนี้ผมได้ทำหน้าที่ลูกชาย ทำให้คนที่ผมรักมีความสุขผมดีใจและปลื้มใจครับ กำหนดบวชของผมคือสองอาทิตย์ครับ แต่จะมีธุดงค์ตามพระอาจารย์ด้วยครับ ผมอยากทำให้แม่มีความสุข เพราะความสุขของแม่คือความสุขของผมมาตลอดครับ ผมเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงคุณพ่อยังคงอยู่ในใจของผมเลือดของพ่อยังอยู่ในตัวผม อะไรที่ผมสัญญาไว้กับท่านผมจะทำตามที่พูด ผมจะดูแลผู้หญิงคนนี้ผู้หญิงที่พ่อรักให้ดีที่สุดเท่าที่ลูกผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้"

"วันนี้ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ นักแสดงและพี่ ๆ น้อง ๆ เดอะสตาร์ทุกคนด้วยครับที่มาในวันนี้ สำหรับแฟนคลับผมดีใจครับที่มีส่วนทำให้ทุกคนที่รักผม และทุกคนที่ผมรักมีความสุข ได้ทำในสิ่งที่ดีร่วมกัน ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ครับ"

ด้าน แม่โตโน่เปิดเผยว่า "แม่ปลื้มใจ อิ่มใจ (น้ำตาไหล) เชื่อว่าวิญญาณของคุณพ่อเขาน่าจะอยู่ที่นี่ และได้รับผลบุญกับสิ่งที่ท่านทำให้แน่นอน แม่ภูมิใจในตัวเขามาก"

ส่วนที่ใครหลายคนจับตาว่าสาวคนไหนจะได้ถือหมอน ซึ่งคุณแม่โตโน่ บอกว่าคนถือหมอนจะเป็นน้องสาว ส่วนแม่จะถือผ้าไตร ซึ่งฤกษ์แห่นาคเข้าโบสถ์นั้นจะเริ่มขึ้น 13.00 น.  (ติดตามบรรยากาศสด!!! โตโน่ ครองสมณเพศพระ ร่วมอิ่มบุญไปกับทีมข่าว Sanook! News)  

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ โตโน่ เดอะสตาร์บวชแล้วได้ฉายา สุทธิมโน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook