นักเรียน ม.3 ลวงครูฝ่ายปกครอง ชักมีดแทงหัวไหล่

นักเรียน ม.3 ลวงครูฝ่ายปกครอง ชักมีดแทงหัวไหล่

นักเรียน ม.3 ลวงครูฝ่ายปกครอง ชักมีดแทงหัวไหล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.พ.) นักเรียน ม.3 ลวงครูฝ่ายปกครองไปจับเด็กโดดเรียน ฉวยโอกาสเข้าป่า ชักมีดแทงไหล่ครู-ต่อสู้ยื้อแย่ง ก่อนหลบหนีไป คาดเป็นเด็กนักเรียนป่วยทางจิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลพุทธชินราชว่า ได้รับตัวอาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งหนึ่งเข้ามารักษาตัว เนื่องจากถูกอาวุธมีดคมแทงเข้าที่หัวไหล่ อาการค่อนข้างสาหัส เพราะมีอาการเสียเลือดมาก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ อาจารย์บรรจง อินฑุภูติ อายุ 37 ปี อาจารย์สอนวิชาสังคมและอาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งหนึ่ง ยังรักษาตัวอยู่ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล จากสอบถามเพื่อนอาจารย์ด้วยกัน ทำให้ทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา หลังโรงเรียนได้เริ่มทำการเรียนการสอน มีเด็กนักเรียนชาย ห้อง ม.3/3 ได้มาบอกกับอาจารย์บรรจงว่า มีนักเรียนกลุ่มหนึ่งไม่ยอมเข้าโรงเรียน ก่อนจะพากันขับรถจักรยานยนต์ตามไปดู โดยมีเด็กนักเรียน ม.3 คนดังกล่าวซ้อนท้ายไปด้วย

แต่ระหว่างทางที่กำลังขับรถจักรยานยนต์ เด็กนักเรียน ม.3 ได้ชักอาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 1 ฟุต แทงใส่ไหล่ด้านขวาของอาจารย์บรรจง จนต้องจอดทิ้งรถและต่อสู้ยื้อแย่งอาวุธมีดกัน ก่อนที่เด็กนักเรียน ม.3 คนดังกล่าวจะหลบหนีไป อาจารย์บรรจงจึงได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาที่โรงเรียน พร้อมกับสภาพใบหน้าซีดเซียว มีเลือดออกที่ไหล่ขวา เพื่อนครูอาจารย์ต้องเรียกรถโรงพยาบาลมาทันที

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่อาจารย์บรรจงจะหมดสติไป ได้เล่าว่า ไม่ทราบสาเหตุที่เด็กนักเรียน ม.3 คนดังกล่าว ใช้มีดแทงตัวเอง แต่เด็กนักเรียนคนนี้เคยมีประวัติมีอาการผิดปกติทางจิตและกำลังรับการรักษาอยู่ เคยก่อเหตุไล่แทงผู้ปกครองที่บ้าน ส่วนปมลวงไปชิงทรัพย์ อาจจะไม่ใช่ เนื่องจากเงินสดและสร้อยคอทองคำที่ติดตัวไปไม่ได้สูญหายไปแต่อย่างใด

หลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ และได้ติดตามไปตรวจสอบที่บ้านพักของเด็กนักเรียนคนดังกล่าวแต่ไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวน ควบคุมตัวเด็กนักเรียนคนดังกล่าวมาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook