ยังไม่เลิก “ปิ๊ป รวิชญ์” โต้ขาเตียงยังไม่หัก!

ยังไม่เลิก “ปิ๊ป รวิชญ์” โต้ขาเตียงยังไม่หัก!

ยังไม่เลิก “ปิ๊ป รวิชญ์” โต้ขาเตียงยังไม่หัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพราะบทบาทในละครเรื่อง "แรงเงา"แท้ๆทำให้ "ปิ๊ป รวิชญ์" ถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ เนื่องจากมีกระแสข่าวลือออกมาว่าหนุ่มปิ๊ปได้เลิกรากับภรรยา "ดร.ดาริกา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเจอหนุ่มปิ๊ปในงานประกาศผลรางวัล "ทีวีพูล Top Award 2012" เจ้าตัวจึงขอแก้ข่าวว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้ขาเตียงยังดีอยู่

ตั้งแต่เลิกกับภรรยาหลายคนเลยมองว่าเป็นคนเจ้าชู้
"ก็อยากจะตอบอย่างนี้ว่าครอบครัวของเรายังเหมือนเดิม ไม่มีอะไร ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมข่าวมันออกมาเป็นแบบนี้ แล้วโยงไปหลายเรื่องทั้งเรื่องมือที่สามบ้าง จริงๆวันนี้ภรรยาจะมาให้กำลังใจ แต่ว่าไม่ได้มาเพราะว่ากลัวจะโดนรุม เลยคิดว่าถ้ามีงานอื่นค่อยไปแล้วกัน ตอนนี้กระแสแรงมาก"

ที่มีกระแสออกมาเพราะแยกกันอยู่หรือเปล่า
"ไม่ได้แยกกันอยู่ แต่ว่าเป็นลักษณะของการปรับตัวระหว่างสามีและภรรยา บางทีต้องยอมรับว่าเราก็อีโก้แรงทั้งคู่ ต้องปรับตัว เราก็เป็นเพื่อนกัน เป็นภรรยาด้วย และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ"

ปัญหาหลักของการทะเลาะกันจนต้องแยกกันอยู่
"ก็เรื่องอีโก้ไงครับ มีบ้างอย่างที่ไม่ตรงกัน เราก็ต้องปรับกันบ้าง ตอนนี้ผมว่ายังไม่ถึงขั้นที่จะเป็นอะไรแบบนั้น ถ้ามันจะเป็นผมจะบอก"

ข่าวออกมาว่าทะเลาะกันบ่อยจนตอนนี้กลายเป็นแค่เพื่อน
"ถ้ายุติเราก็ต้องไม่อยู่ด้วยกันแล้ว แต่ตอนนี้ยังอยู่ด้วยกัน โดยรวมถ้าไม่มีข่าวก็ยังเดิมๆอยู่ครับ ภรรยาฝากบอกนักข่าวด้วยว่ายังเหมือนเดิม ไม่มีอะไร ถ้ายังไม่เหมือนผมจะบอกเอง ก่อนหน้านี้มันก็ไม่ใช่ทะเลาะกันครับ เรามีการปรับการ เป็นธรรมดาครับ"

ย้ำได้หรือเปล่าว่าตอนนี้ขาเตียงยังแข็งแรงอยู่
"แข็งแรงๆอยู่ ตอนนี้ก็เป็นสามีและภรรยา หรือจะเรียกเป็นเพื่อนเป็นอะไรก็ได้ ภรรยาก็บอกว่าทำไมถามแบบนี้ เพราะว่าทุกคู่ก็เป็นเพื่อนกันทั้งนั้นแหละ อยู่กันได้โดยการมีลูกกัน"

ซีเรียสกับข่าวหรือเปล่า
"ครับ เพราะมันค่อนข้างรุนแรง แต่มันก็เป็นประเด็น เพราะว่าผอ.ก็กำลังแรง สามารถโยงกันได้ว่าเป็นเรื่องของมือที่สาม ส่วนลูกยังไม่รู้เรื่อง และลูกเองก็ได้รับความอบอุ่นเพียงพอ เราได้เจอกันตลอด บ่อยๆ ลูกเลยไม่รู้สึกเพราะเราไม่ได้หายไป"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยังไม่เลิก “ปิ๊ป รวิชญ์” โต้ขาเตียงยังไม่หัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook