มติชัดเจน! อีสานฯ คืนสิทธิ์ ให้ ศรีสะเกษ บู๊ศึกไทยลีก

มติชัดเจน! อีสานฯ คืนสิทธิ์ ให้ ศรีสะเกษ บู๊ศึกไทยลีก

มติชัดเจน! อีสานฯ คืนสิทธิ์ ให้ ศรีสะเกษ บู๊ศึกไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : การประชุมเรื่องสิทธิ์การทำทีมของ อีสานฯ ของ เฮียฮวด กับ ศรีสะเกษ เอฟซี ของ ส.ส.ธเนศ เครือรัตน์ ล่าสุดได้จบลงเรียบร้อยแล้ว โดยที่ประชุมมีคำสั่งชัดเจนว่า ให้ อีสาน ยูไนเต็ด คืนสิทธิ์ ให้กับ ศรีสะเกษ เอฟซี ในการบู๊ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (14 ก.พ.) ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้มีการพิจารณาเพื่อตัดสินสิทธิการทำทีมระหว่าง อีสาน ยูไนเต็ด กับ ศรีสะเกษ เอฟซี โดยมี "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธานคณะกรรมการพิจารณา โดยวันนี้ทั้ง 2 ฝ่ายต่างส่งตัวแทนเข้าร่วมการพิจารณาพร้อมหน้า

ทางฝั่ง ศรีสะเกษ แม้จะไร้เงา ธเนศ เครือรัตน์ ส.ส.จังหวัดศรีสะเกษ และอดีตประธานสโมสรเข้าร่วมประชุม เนื่องจากติดภารกิจในสภาแต่ก็มีตัวแทนเข้าร่วมฟัง ส่วนทางฝ่าย อีสานฯ มีตัวแทนเข้ามาร่วมการตัดสินในครั้งสุดท้ายนี้เช่นกัน

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น.การประชุมได้ยุติลงเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ประชุมมีคำสั่ง ให้ อีสาน ยูไนเต็ด คืนสิทธิ์ ให้กับ ศรีสะเกษ เอฟซี ในการบู๊ศึกไทยพรีเมียร์ลีก คณะกรรมการได้ชี้แจงให้ทีมงานของ ศรีสะเกษฯ ไปคุยกันว่าจะเริ่มส่งแผนเข้ารวมการแข่งขันในรูปแบบไหน

ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น 1 ชั่วโมงเศษ "บิ๊กแป๊ะ" ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ทางคณะกรรมการได้สรุปข้อวินิจฉัยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ทางสโมสรอีสาน ยูไนเต็ด คืนสิทธิ์การทำทีมให้กับ บริษัท สโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ จำกัด ซึ่งมีชื่อผู้ถือหุ้น 3 รายด้วยกันคือ 1.นายธเนศ เครือรัตน์ 2.นายสมบัติ เกียรติสุรนนท์ และ 3.ศรศาสตร์ ศรีธัญรัตน์ ให้ไปตกลงกันว่าจะให้สิทธิ์ไปอยู่ที่สโมสรใด"

พร้อมกันนี้ "ส.ส.ธเนศ" ยังได้ยืนยันกับทีมงานไทยลีกออนไลน์ว่า "เรื่องนี้จะขอพูดในการแถลงข่าวในช่วงต้นสัปดาห์ ซึ่งทางทีมงานจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้งว่าจะจัดขึ้นที่ไหนต่อไป แต่ขอรับประกันว่าตนจะนำทีมกลับคืนสู่ รังศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ ให้ได้ โดยจะรีบดำเนินการเอกสารต่างๆให้เรียบร้อยภายใน 10 วัน"

ขอบคุณภาพจาก : ไทยแลนด์สู้สู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook