"นุกนิก" ได้ประกันตัว-แฟนหนุ่มรุดให้ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์

"นุกนิก" ได้ประกันตัว-แฟนหนุ่มรุดให้ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์

"นุกนิก" ได้ประกันตัว-แฟนหนุ่มรุดให้ดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ น.ส.ฐิตินันท์  สุขสม อายุ 27 ปี หรือ "นุกนิก เดอะสตาร์"  ได้ถูกจับในข้อหาลักลอบนำยาไอซ์ 1.2 กรัม ซุกซ่อนมากับเสื้อชั้นใน ขณะเดินทางผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองและถูกส่งตัวเข้าฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว ขณะที่ญาตินักร้องสาวได้พยายามนำหลักทรัพย์มาประกันตัว แต่ไม่สามารถนำหลักทรัพย์จำนวนมากกว่า 1.5 ล้านบาทมาประกันตัว ได้เนื่องจากหลักทรัพย์ที่จะมาประกันตัวนั้น จะต้องลงทะเบียนในจังหวัดสระแก้วเท่านั้น หรือไม่เช่นนั้น ก็เป็นเงินสด ซึ่งทางญาติไม่สามารถนำมาประกันตัวได้ ตามข่าวที่ได้เสนอมาแล้วนั้น

ต่อมา นายคัมภีร์ อนุรักษ์ ผบ.เรือนจำจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า ทางเรือนจำได้นำรถบรรทุกผู้ต้องขังของเรือนจำ ไปรับตัว (นุกนิก) เข้ามาที่เรือนจำช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ โดยได้ตรวจร่างกายและให้เปลี่ยนชุด อยู่ในชุดผู้ต้องขังเสื้อสีฟ้าซึ่งทางนุกนิกมีสีหน้าแจ่มใส ยิ้มแย้ม และในช่วงเวลาอาหารเช้า ก็กินอาหารร่วมกับนักโทษรายอื่นๆ เช่นกัน และปรากฏว่านุกนิก กินข้าวได้เยอะและบอกว่าอร่อยมาก ซึ่งญาติสามารถเยี่ยมได้ โดยในช่วงเช้า 14ก.พ ญาติและแฟนหนุ่ม นุกนิกได้มาเยี่ยม พร้อมได้นำดอกกุหลาบมามอบให้ที่เรือนจำ เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์

ส่วนการทำเรื่องยื่นขอประกันตัว ทางญาตินุกนิกได้นำหลักทรัพย์และเงินสดรวม 1.2 ล้าน มาทำเรื่องลงทะเบียน ขอประกันตัวออกไป โดยหัวหน้าศาลได้พิจารณาแล้ว พร้อมอนุญาตให้ประกันได้ พร้อมได้สั่งการปล่อยตัวชั่วคราว น.ส.ฐิตินันท์ หรือ นุกนิก สุขสม นุกนิกเดอะสตาร์ 3

ซึ่งจากการสอบถามจนท.ทราบว่า ทุก 12 วันทางนุกนิกจะต้องมารายงานตัวต่อทางศาลจังหวัดสระแก้ว โดยในครั้งแรกนี้คือวันที่ 26 ก.พ.56 จนกว่าจะส่งฟ้องและศาลตัดสินต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook