รวบแม่เล้าพา2เด็กหญิงวัย15ปีเร่ขายตัว

รวบแม่เล้าพา2เด็กหญิงวัย15ปีเร่ขายตัว

รวบแม่เล้าพา2เด็กหญิงวัย15ปีเร่ขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.พ)เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ได้จับกุมตัว นางน้ำอ้อย ทรงประโคน อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 ต.จันดุม อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ และ นายวิษณุ เกียรติอนุกูล อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219/2 ตรอกวัดท่าตะโก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในข้อหาร่วมกันแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กหรือเยาวชน พร้อมของกลางเงินล่อซื้อ จำนวน 1,500 บาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

ทั้งนี้ เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ (14 ก.พ.) ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 นำโดย พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก ผกก.และ พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ รอง
ผกก.พร้อมพวกได้สืบทราบว่า นางน้ำอ้อย และ นายวิษณุมีพฤติการณ์เป็นธุระจัดหา และส่งเด็กหญิงเพื่อขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่ อ.เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อบริการในราคา 1,500 บาท/คน โดยติดต่อให้ นางน้ำอ้อย นำเด็กหญิงมาส่งให้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งเมื่อถึงเวลานัด นายวิษณุ ซึ่งเป็นลูกน้องของ นางน้ำอ้อย ได้นำตัวเด็กหญิง2 คน วัย 15 และ 16 ปี ไปส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมตัวเป็นลูกค้าจนถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด พร้อมของกลางธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อ 1,500 บาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำการในลักษณะดังกล่าวมานานหลายเดือนแล้วโดย นางน้ำอ้อย จะทำหน้าที่เป็นแม่เล้าคอยติดต่อกับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการเด็กส่วน นายวิษณุ จะทำหน้าที่คอยรับส่งเด็กให้กับลูกค้า โดยลูกค้าจะต้องเสียเงินค่าบริการ 1,500 - 2,000 บาทต่อเด็ก 1 คน และ นางน้ำอ้อย จะหักเงินจากเด็กครั้งละ 500 บาท ซึ่งเด็กหญิงที่ นางน้ำอ้อย ชักชวนมาขายบริการรับสารภาพว่าที่ขายบริการทางเพศเพราะต้องการหาเงินไปเที่ยว ในวาเลนไทน์ นอกจากนี้ยังมีเด็กหญิงที่อยู่ในสังกัดของ นางน้ำอ้อย อีกจำนวนมากส่วนใหญ่จะเป็นเด็กวัยรุ่นในชุมชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook