นายกฯ พงศพัศหาเสียงบางซื่อ-อภิสิทธิ์สุขุมพันธุ์คลองจั่น

นายกฯ พงศพัศหาเสียงบางซื่อ-อภิสิทธิ์สุขุมพันธุ์คลองจั่น

นายกฯ พงศพัศหาเสียงบางซื่อ-อภิสิทธิ์สุขุมพันธุ์คลองจั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ ช่วย "พล.ต.อ.พงศพัศ" หาเสียงตลาดบางซื่อ บรรยากาศคึกคัก รปภ.เข้ม ด้าน "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" หาเสียงเคหะคลองจั่น เชื่อ ตำรวจมีศักดิ์ศรีบังคับเลือกใครไม่ได้ หวั่นเกมการเมืองจ้องเล่นงานพรรค "อภิสิทธิ์" ไปช่วย

บรรยากาศการหาเสียง เลือกตั้งผู้ว่า กทม ของ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามพรรคเพื่อไทย ที่บริเวณตลาดบางซื่อ ล่าสุด นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.ต.อ.พงศพัศ และบรรดาแกนนำคนสำคัญของพรรค ได้เดินทางมาถึงแล้ว ท่ามกลางการต้อนรับของประชาชนผู้สนับสนุน รวมถึงพ่อค้าแม่ค้า และผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศภายในตลาดคึกคัก

ทั้งนี้ ได้เดินทักทายประชาชนตั้งแต่ฝั่งตลาดบางซื่อไปถึงตลาดสะพานสูง พร้อมแวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึก โดยประชาชนที่มารอรับต่างชูป้ายเลือกพงศพัศ เบอร์ 9 และมอบดอกกุหลาบเพื่อเป็นกำลังใจ ซึ่งทางด้านการรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด ขณะที่ผู้สื่อข่าวต่างเกาะติดการทำข่าวอย่างใกล้ชิด

อภิสิทธิ์กังวลผว.กทม.โค้งสุดท้ายมีดิสเครดิต

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงตลาดการเคหะแห่งชาติ คลองจั่น ย่าน
บางกะปิ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากประชาชน

โดย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงในทุกครั้ง ก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ซึ่งสวนกระแสกับโพล ที่ระบุว่า ตนเป็นรองผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยมาตลอด ซึ่งก็ไม่รู้สึกกดดัน และขอให้
ประชาชนอย่าหวั่นไหว ขณะเดียวกัน ไม่เชื่อกระแสข่าวกรณีคำสั่งให้ตำรวจเลือกผู้สมัครเบอร์ 9 เพราะเชื่อในศักดิ์ศรีของตำรวจ และเชื่อมั่นในศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ ที่ไม่มีใครมาสั่งได้ ซึ่งตนยืนยัน จะเดินหน้าลง
พื้นที่พบปะกับประชาชน เพื่อเสนอนโยบายที่ดีต่อไป

ด้าน นายอภิสิทธิ์ กล่าวยอมรับว่า กังวลกับการหาเสียงในโค้งสุดท้ายที่อาจจะมีรูปแบบการดิสเครดิตทางการเมืองในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งล่าสุดได้หยิบยกกรณีโครงการก่อสร้างสถานีตำรวจทดแทน 396 แห่ง ขณะที่ DSI เอง ก็ออกมารับลูกรัฐบาล จ้องเล่นงานพรรคประชาธิปัตย์ แต่ออกมาปกป้อง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ โดยที่ไม่มีการตรวจสอบเรื่องนี้อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม นายอภิสิทธิ์ ยืนยันว่า ทางพรรคไม่เคยกล่าวหา หรือใส่ร้ายผู้สมัครคูแข่งแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องที่ พล.ต.อ.พงศพัศ ควรที่จะออกมาชี้แจงกับสังคมเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook