4.5โซไซตี้

4.5โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** สงสัยใกล้จะมีข่าวดีเต็มทีแล้ว สำหรับสาว แพร ดวงกมล เวลปุละ กับแฟนหนุ่มทายาทอสังหาริมทรัพย์ บี ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ เพราะไม่ว่าจะเห็นคู่นี้ที่มุมไหน เป็นต้องเจอกับภาพสวีทหวานปานน้ำผึ้ง ทั้งโอบกอด หอมแก้มฟอดใหญ่ ทำเอาคนแอบเห็นต้องรีบเอาน้ำแข็งมาประคบตากันเป็นการด่วน !!!

// //

**ส่วนคู่รักของผู้บริหารสาวสวยแห่งมิกิโมโต้ จิ๊บ อชิรญา อิงคตานุวัฒน์ ก็หวานซึ้งกับแฟนหนุ่มสุดหล่อ ก้อง สุรเชษฐ์ วรวงศ์วสุ จนได้ที่ ด้วยทั้งคู่เตรียมงานหมั้นเอาไว้ในวันที่ 18 ม.ค.นี้ น่ะซิ งานนี้ทำเอาหนุ่มสาวที่แอบปลื้มสาวจิ๊บและหนุ่มก้อง ต้องแอบไปซับน้ำตากันเป็นแถวเลยล่ะ

** ปกติก็เป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อคนง่ายเท่าไหร่ แต่พอเจ้าแม่เครื่องเพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เห็นมิวสิกวิดีโอชวนเที่ยวทั่วไทยพ่วงด้วยลีลามันๆ ของพรีเซ็นเตอร์ อี๊ด-ลาล่า-ลูลู่ (วงโปงลางสะออน) ในเพลง เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก เจ้าตัวถึงับออกอาการรักชาติแบบขั้นสุดยกเลิกวีซ่าโปรแกรมท่องยุโรปโดยด่วน ก่อนจะประโคมเครื่องเพชรเกรดเอน้ำงามไปนอนอาบแดดริมหาดทะเลไทยสวยเริดเชิดหยิ่งให้ฝรั่งอิจฉาเล่นซะงั้น

** ม.ล.มานิจ ชุมสาย บิดา ดร.สุเมธ ชุมสาย ณ อยุธยา และ ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา ถึงแก่กรรม กำหนดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันเสาร์ที่ 10 ม.ค. เวลา 19.00 น. ที่ ศาลา 18 วัดธาตุทอง กรุงเทพมหานคร จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

**เรื่องงานกุศลรับรองว่าไม่มีใครเกี่ยงแน่นอน โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพฯ เลยจัดงาน แสงสว่างในใจน้องบ้านราชาวดี เพื่อหารายได้สมทบทุนสถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา บ้านราชาวดี โดยได้รับเกียรติจาก ท่านผู้หญิงสุมาลี จาติกวนิช เป็นประธาน ไม่เท่านั้นยังมีเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญ อาทิ สุพัฒนา-อังกูร อาทรไผท วรวรรณา จิลลานนท์ เอมี่ รพีพร เสรีรัตน์ โอ๋ ญาดา วงศ์ทองคำ มาร่วมส่งความสุขให้แก่น้องๆ อีกด้วย

หลังจาก ท่านผู้หญิงสุมาลี จุดเทียนเปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว น้องๆ โรงเรียนนานาชาติเอกมัย ก็ร่วมกันขับกล่อมบทเพลงอันแสนไพเราะ สร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก โอกาสนี้ มาร์ติน รีด ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคจำนวนกว่า 1.3 แสนบาท ให้แก่สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา บ้านราชาวดี อีกด้วย

ตะลุยข่าว : THE GREEN POLICE กองปราบฯ สู่ศตวรรษที่ 21

ในขณะที่หลายประเทศทั่วโลกสามารถระงับยับยั้งปัญหาอาชญากรรมให้ลดลงและควบคุมให้อยู่ในวงจำกัดได้ ตรงกันข้ามกับประเทศไทย กลับมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น และมีการกล่าวถึงในระดับนานาชาติว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook