อื้อฉาว! จอทีวียักษ์กลางเมืองจีน ฉายภาพโป๊ 20 นาที

อื้อฉาว! จอทีวียักษ์กลางเมืองจีน ฉายภาพโป๊ 20 นาที

อื้อฉาว! จอทีวียักษ์กลางเมืองจีน ฉายภาพโป๊ 20 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวในประเทศจีนรายงานว่า จอโทรทัศน์แอลอีดีขนาดใหญ่ ใจกลางนครจงซาน มณฑลกวางตุ้งของจีน เกิดเหตุผิดพลาด เมื่อปรากฎภาพโป๊อนาจารบนจอโทรทัศน์บนอาคารแหล่งธุรกิจ ย่านดาวน์ทาวน์ โดยภาพโป๊ดังกล่าวถูกฉายขึ้นเป็นเวลา 20 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะทำการปิดจอโทรทัศน์ยักษ์ลงไป

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนกำลังเดินเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดส่งท้ายเทศกาลตรุษจีน บริเวณลานกว้างหน้าอาคารที่มีจอโทรทัศน์ยักษ์อยู่บริเวณหน้าตึก ภาพโป๊อนาจารจำนวน 3 ภาพ ได้ปรากฎขึ้นบนจอ และแช่ภาพค้างไว้นานถึง 20 นาที ประชาชนที่พบเห็นต่างพากันตกใจ โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง บางคนได้ถ่ายภาพและนำไปโพสต์ลงในอินเตอร์เน็ต จนกลายเป็นประเด็นให้วิพากษ์วิจารณ์

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุมีผู้คนจำนวนมากเห็นภาพดังกล่าว ผู้ชายบางคนถึงกับหยุดยืนดูสิ่งที่ปรากฎขึ้นบนจอโทรทัศน์ บางคนก็หยิบกล้องถ่ายรูปถึงมาถ่ายภาพเอาไว้ ด้านล่างตึกเป็นร้านไก่ทอดชื่อดัง ผู้คนวิ่งแห่กันออกมาดู ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอับอายอย่างมาก พื้นที่ดังกล่าวยังอยู่ห่างจากโรงเรียนประถมและสนามเด็กเล่นแค่ 100 เมตร อีกทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่เด็กนักเรียนเลิกเรียนด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุ ภาพบนหน้าจอโทรทัศน์ยักษ์ได้ดับลง และถูกระงับการเผยแพร่ไปในทันที โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุของเรื่องอื้อฉาวนี้ ว่าเป็นเหตุขัดข้องทางเทคนิค หรือมีผู้ไม่หวังดีเจาะข้อมูลและแฮกระบบการเผยแพร่ หรือเพราะความประมาทเลิ่นเล่อของเจ้าหน้าที่ควบคุมจอโทรทัศน์ยักษ์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook