รวบแล้วโชเฟอร์ทับหญิงท้องž แขน-ขา ขาด

รวบแล้วโชเฟอร์ทับหญิงท้องž แขน-ขา ขาด

รวบแล้วโชเฟอร์ทับหญิงท้องž แขน-ขา ขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(น.ส.ภัทราภรณ์ ทาทอง เหยื่อผู้เสียหาย)

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 ก.พ. ที่ สภ.กระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พ.ต.อ.พลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ ผกก.สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร นายอำเภอกระทุ่มแบน นำตัว นายไพบูล ปีแหล่ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 4 ถ.จักราช-สีสุก ต.จักราช อ.จักราช จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาขับรถพ่วง 18 ล้อ ทับ น.ส.ภัทราภรณ์ ทาทอง อายุ 22 ปี หญิงสาวท้อง 4 เดือน (ในขณะนั้น) จนต้องตัดแขนขาข้างซ้ายทิ้ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2555 เวลาประมาณ 19.10 น. บนสะพานต่างระดับข้ามแยกสาครเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายไพบูลให้การรับสารภาพเพียงแค่ว่า ในคืนเกิดเหตุนั้นตนเองได้ขับรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนตัวหน้า 70 - 7484 สระบุรี ทะเบียนตัวพ่วง 70 - 7485 สระบุรี เพื่อจะนำสินค้ามาส่งที่ จ.สมุทรสาคร ในช่วงที่ขึ้นสะพานต่างระดับก็เห็นว่ามีรถพ่วงยี่ห้ออีซูซุ หัวรถสีขาว แต่จำเลขทะเบียนและลักษณะของรถที่ชัดเจนไม่ได้ ขับมาทางด้านขวาด้วยความเร็ว แต่ไม่เห็นว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ขับอยู่ตรงกลางระหว่างรถของตน กับรถอีกคันที่อยู่ด้านขวามือ

จนกระทั่งลงสะพานมีรถคันหนึ่งขับตามมาบอกขับรถทับคน จึงจอดเอาไฟฉายส่องดูที่ล้อแต่ไม่เห็นมีรอยเลือด เมื่อไม่พบความผิดปกติจึงขึ้นรถขับนำสินค้าไปส่ง และโทรศัพท์บอกนายจ้าง จากนั้นก็กลับไปที่บริษัททำงานตามปกติเรื่อยมา จนกระทั่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ยังขอปฏิเสธว่าไม่น่าจะเป็นรถของตนที่ขับทับหญิงสาว และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานให้ชัดเจน

พ.ต.อ.พลัฏฐ์ กล่าวว่า สภ.กระทุ่มแบนได้ประสานกับตำรวจทางหลวง รวมถึงหลักฐานจากเลขทะเบียนรถ ทำให้รู้ว่ารถคันก่อเหตุเป็นรถอะไร อยู่ที่ไหน และใครเป็นคนขับ จนควบคุมตัวนายไพบูลมาสอบปากคำ แต่ก็ยังต้องสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียด เพื่อให้ชัดเจนมากที่สุด และจะได้นำไปสู่การสืบหารถบรรทุกอีกคันหนึ่งที่ขับมาทางด้านขวา รวมถึงยังน่าจะเป็นรถอีกคันที่ปัดไปถูกรถของน.ส.ภัทราภรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook