คุณแดงโต้ย้ายจัด MUT ซบช่อง 3 เมินชนเวทีณวัฒน์

คุณแดงโต้ย้ายจัด MUT ซบช่อง 3 เมินชนเวทีณวัฒน์

คุณแดงโต้ย้ายจัด MUT ซบช่อง 3 เมินชนเวทีณวัฒน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สุรางค์ เปรมปรีดิ์" หรือ "คุณแดง" แถลงจัดประกวด MUT โต้ย้ายไปจัดช่อง 3 ยัน ยังจัดที่ช่อง 5 ให้เอ็กแซ็กท์ ช่วย เมินชนเวที "ณวัฒน์" งดออกความเห็น แย้มมีละครเรื่องใหม่เยอะ ปัดดึง "อั้ม-ขวัญ" ออกช่อง 7

คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้อำนวยกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ จัดแถลงข่าวงานประกวดมิสยูนิสเวิร์ส ไทยแลนด์ 2013 ซึ่งจะถ่ายทอดผ่านทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 แม้ว่าก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าจะย้ายไปจัดกับช่อง 3 ซึ่ง คุณแดง ชี้แจงว่า...

"ก็ไม่ได้ย้าย กับช่อง 5 ก็ดำเนินงานมาด้วยดี ก็ร่วมกับเอ็กแซ็กท์ เดี๋ยวก็กำลังจะแถลงข่าวเป็นครั้งที่ 2 ทีมงานบนเวทีก็เป็นของเอ็กแซ็กท์ น้องๆ ที่เข้ามาก็มีไปเล่นละคร บางคนก็ติดประกวดเสร็จกลับมาก็เล่นหนัง เล่นละคร ก็ถือว่า ได้รับการตอบรับที่ดี ไม่ได้เล่นกับช่อง 3 อย่างเดียว ช่อง 5 ก็เล่น เพียงแต่ว่ายังไม่ได้ออกเท่านั้นเอง พี่งัด เขาก็ดูแลละครที่ทำกับจันทร์ 25 ซึ่งก็มีสัญญากับทางบีอีซีเทโร"

ล่าสุดทาง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการประกวดเปิดเวทีประกวด กับทางช่อง 7 หลายคนเลยคาดว่า จะเป็นการแข่งขันด้านการประกวดรึเปล่า คุณแดง ก็บอกว่า "ก็ไม่เกี่ยวกันนะ เรื่องนี้พี่ไม่ตอบ เพราะพี่บอกแล้วว่าแต่ละเวทีจะมีความเป็นตัวของตัวเองต่างกันไป ก็ขึ้นอยู่กับผู้เข้าประกวดที่จะได้มีตัวเลือกมากขึ้น ว่า เวทีไหนเหมาะกับเขาอย่างไร"

"ส่วนตอนนี้ก็ทำละครหลายเรื่องนะ เดี๋ยวจบจาก เงาะแท้แซ่ฮีโร่ ก็จะเป็น มิสเตอร์บ้านนา แล้วก็อีกหลายเรื่อง นักแสดงก็เป็นนางงามเราบ้าง หน้าใหม่บ้าง หน้าเก่าบ้าง สลับกันไป ละครเย็นก็ต้องเป็นละครหน้าใหม่ส่วนใหญ่"

ขณะที่ดาราหลายคนที่กำลังจะหมดสัญญากับทางช่อง 7 ก็โดนจับตาว่าจะตาม คุณแดง ออกมาอยู่กับจันทร์ 25 รึเปล่า โดยเฉพาะ ขวัญ อุษามณี ซึ่ง คุณแดง ก็บอกว่า "จริงๆ ด้วยมารยาท พี่ก็ไม่ได้ไปคุยกับเขาเรื่องนี้ ถ้าหมดสัญญาแล้ว ก็แล้วแต่ความเหมาะสม แล้วแต่ความพอใจ เขาก็ไม่ได้โทรมาปรึกษา พี่รับโทรศัพท์น้อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook