น่ารักอ่ะ! ตุ๊ก จูงมือน้องแพรว โชว์อาบน้ำกลางห้าง

น่ารักอ่ะ! ตุ๊ก จูงมือน้องแพรว โชว์อาบน้ำกลางห้าง

น่ารักอ่ะ! ตุ๊ก จูงมือน้องแพรว โชว์อาบน้ำกลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เข้าร่วมกิจกรรมดีๆ กับแคมเปญ "Double Happy Double Natural Skin In Japan" คุณแม่คนสวย "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ก็เลยถือโอกาสจูงมือลูกสาว "น้องแพรว" มาอวดลีลาอาบน้ำโชว์ผิวนุ่มนิ่มกลางห้างดังย่านอโศก แถมงานนี้ลูกชายคนเล็กอย่าง "น้องภูมิ" ยังโผล่มาให้กำลังใจคุณแม่และพี่สาวติดขอบเวทีซะด้วย ซึ่งหลังจากจบงานคุณแม่ตุ๊กก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์สุดพิเศษกับน้องแพรวในวันนี้ว่า...

"ตื่นเต้นมากค่ะ ส่วนน้องแพรวเค้าก็อึ้งนิดนึงตอนที่ม่านเปิดออกมาแล้วเห็นคนเยอะ แต่ตุ๊กก็พยายามบอกเค้าตลอดว่า อาบน้ำด้วยกันนะ เพื่อเค้าจะไม่ตื่นเต้น และก็พยายามจับเค้าไว้ตลอดเพื่อให้เค้ารู้สึกว่าคุณแม่ไม่ได้ไปไหนนะ"

ออกมารับงานคู่กันอย่างนี้ คิดว่าจะชวนน้องแพรวเค้าวงการด้วยกันเลยรึเปล่า ?

"คงไม่ดีกว่าค่ะ เพราะด้วยความที่เค้าเป็นเด็กตุ๊กก็ไม่อยากให้เค้าทำอะไรเยอะ อีกอย่างการทำงานมันก็เป็นหน้าที่ของคนเป็นแม่ ฉะนั้นตุ๊กก็เลยอยากให้เค้าทำเท่าที่เหมาะกับเค้าและตัวเค้าเองรู้สึกสนุกมากกว่า ไม่อยากให้เค้าเข้ามาโฟกัสตรงนี้เยอะเพราะเค้ายังเด็ก รอให้ถึงเวลาที่เค้าจะตัดสินใจได้เองดีกว่าค่ะ"

นอกจากนี้แล้วใครที่ยังคงคิดถึงผลงานและฝีมือการแสดงของคุณตุ๊ก เตรียมอดใจรอกันสักนิดนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวกระซิบมาแล้วว่าสิ้นปีนี้มีหนังใหญ่ให้ได้ชมแน่นอน!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ น่ารักอ่ะ! ตุ๊ก จูงมือน้องแพรว โชว์อาบน้ำกลางห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook