สรยุทธ โอบไหล่ ซองมิน ชาวเน็ตวิพากษ์ เจ้าตัวเหวอ??

สรยุทธ โอบไหล่ ซองมิน ชาวเน็ตวิพากษ์ เจ้าตัวเหวอ??

สรยุทธ โอบไหล่ ซองมิน ชาวเน็ตวิพากษ์ เจ้าตัวเหวอ??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตฟาดฟันรุนแรงในความคิดเห็น สรยุทธ โอบบ่า ซองมิน ซุปเปอร์จูเนียร์ เจ้าตัวเหวอหรือเปล่า เกิดคำถามใช่เหรอ???

จากประเด็นคลิปของผู้ประกาศข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนจินดา ที่กอดคอสมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์ขณะให้สัมภาษณ์กลางรายการเรื่องเล่าเสาร์ อาทิตย์ ที่มองเผิน ๆ เหมือนไม่มีอะไร แต่สุดท้ายชาวเน็ตแห่กันดราม่าใส่แบบที่เจ้าตัวยังออกอาการงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

จากกรณีที่ศิลปินเกาหลีวงซุปเปอร์จูเนียร์ เอ็ม มาเยือนรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ โดยมี สรยุทธ สุทัศนจินดา และ ไก่ ภาษิต อภิญาวาท เป็นผู้ดำเนินรายการ ปรากฏว่าระหว่างที่ สรยุทธ กำลังสัมภาษณ์นั้นได้นำมือไปโอบมือบ่า ซองมิน สมาชิกวงในวงดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นเอง เฮนรี่ จาง ได้นำมือที่ สรยุทธ โอบบนบ่าซองมินออก พร้อมกับทำสัญลักษณ์มือว่าไม่ได้ ๆ ขณะเดียวกับ  ซองมิน ยังคงตอบคำถามไปอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเหมือนจะไม่มีอะไร แต่กลับกลายเป็นว่าชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก  

กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นผู้ประกาศข่าวคนดัง ได้เพียงแต่หันไปมองหน้าด้วยอาการเก้อ ๆ เล็กน้อยแต่ดูแล้วเจ้าตัวไม่ได้ติดใจแต่ประการใด กลับกันเป็นที่น่าแปลกใจว่าทำไมชาวเน็ตต่างจับจ้องในประเด็นนี้อย่างจริงจัง ซึ่งจากการประมวลความคิดเห็นต่าง ๆ ในโลกสังคมออนไลน์ อาทิ พันทิปดอทคอม เว็บบอร์ด sanook.com กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้้น แบ่งออกเป็นหลายด้านหลายมุมด้วยกัน

ด้านแรกคือ การกระทำของ นายสรยุทธ สุทัศนจินดา คือการไม่ให้เกียรติคนเกาหลี เพราะคนเกาหลีถือว่าการโอบบ่าคือของสูงเปรียบเสมือนการจับศรีษะ 

แต่อีกฝากฝั่งความคิดเห็น กลับมีกลุ่มคนออกมาโต้แย้งว่า ไม่เห็นว่าการกระทำดังกล่าวจะผิดแต่อย่างใด  พร้อมกับให้เหตุผลว่าวัฒนธรรมเกาหลีไม่ได้มีการถืออย่างที่ทุกคนเข้าใจ นอกจากนี้ยังให้ข้อโต้แย้งคล้ายจะเป็นแฟนคลับตัวจริงที่ออกมาบอกว่า แท้จริงแล้ว ซองมิน ไม่ชอบให้คนโอบไหล่แต่เพื่อนสนิทอย่าง เฮนรี่ รู้เลยช่วยเหลือด้วยการดึงมือออกให้ก็เท่านั้น 

ส่วนอีกฝากความคิดเห็นบอกว่า การกระทำดังกล่าวไม่ให้เกียรติคนไทยเลย เฮนรี่ ไม่ควรกระทำกริยาแบบนั้นออกสื่อเพราะผู้ดำเนินรายการได้ไม่มีเจตนาแต่อย่างใด เพียงแค่อยากสร้างความเป็นกันเองระหว่างสัมภาษณ์ 

สุดท้ายเหตุการณ์นี้ผู้ประกาศข่าวฝีปากกล้า สรยุทธ์ สุทัศนจินดา คาดว่ายังคงเหวอกับสิ่งทีเกิดขึ้น ซึ่งอาจจะไม่ใช่งงกับการกระทำของ "เฮนรี่" หนุ่มหล่อผู้ที่แกะมือเฮียยุทธออกจากไหล่ของ "ซองมิน" แต่เป็นการดราม่าโต้กันไปมาของชาวเน็ตก็เป็นได้  

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สรยุทธ โอบไหล่ ซองมิน ชาวเน็ตวิพากษ์ เจ้าตัวเหวอ??

คลิปสรยุทธ ซุปเปอร์จูเนียร์
คลิปสรยุทธ ซุปเปอร์จูเนียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook