“ใบเตย” งานเข้า! “พูดเล่นจนเป็นเรื่อง”

“ใบเตย” งานเข้า! “พูดเล่นจนเป็นเรื่อง”

“ใบเตย” งานเข้า! “พูดเล่นจนเป็นเรื่อง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องลูกทุ่งที่มีคิวยาวเป็นหางว่าวจนแซงหน้าใครหลายต่อหลายคนอย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" เกือบงานเข้าเพราะปากขณะไปร่วมงาน "60 วัน 60 ล้าน รีเทิร์น" ซะแล้ว เนื่องจาก "เฮียตัน อิชิตัน" ได้พูดถึงลูกค้าที่ได้รับรางวัลจากฝาอิชิตันว่า ผู้โชคดีได้ขอให้เฮียตันไปเป็นเถ้าแก่ไปสู่ขอเจ้าสาวในวันที่เอารางวัลไปมอบให้

แต่จู่ๆสาวใบเตยก็พูดขึ้นกลางเวทีว่า "ถ้าหนูไปงานนั้นด้วยหนูจะได้เงินหนึ่งล้านหรือเปล่า??" เฮียตันจึงบอกว่า "ไม่ได้เพราะต้องให้คนที่ส่งฝามาชิงโชคเท่านั้น"

ใบเตยจึงพูดต่อว่า "ถ้าอย่างนั้นไปสู่ขอเจ้าสาวเสร็จแล้วอย่าลืมไปงานวันเกิดหนูนะคะเพราะเป็นวันเดียวกัน" เฮียตันจึงสวนกลับทันทีว่า "ถ้าอย่างนั้นก็ไปงานแต่งพร้อมกันกับผมเลย ไปโชว์ตัวร้องเพลงที่งานแต่งให้เจ้าบ่าว-เจ้าสาว แล้วก็จัดวันเกิดที่นั่นไปในตัว เดี๋ยวผมจ่ายค่าตัวให้ก็ได้ จะได้ไม่หาว่าผมไม่ใจ" แล้วเฮียตันก็ให้ผู้จัดการส่วนตัวสาวใบเตยเช็คคิวเป็นการด่วน ทำเอาสาวใบเตยทำหน้าไม่ถูก เพราะไม่คิดว่าพูดเล่นแบบนี้แล้วเฮียตันจะจ้างให้ไปจริงๆ

หลังจากนั้นสาวใบเตยจึงปฏิเสธไปว่า "วันเกิดหนูไปไม่ได้เพราะหนูต้องไปปาร์ตี้ของหนูคะ" พร้อมกับทิ้งประโยคสุดท้ายไว้ว่าเรื่องนี้ขอพูดหลังเวทีแล้วกันนะค่ะ

เอาเป็นว่าแฟนๆต้องรอลุ้นกันต่อไปว่านักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้นคนนี้จะไปงานแต่งตามที่เฮียตันขอหรือเปล่า??

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ใบเตย” งานเข้า! “พูดเล่นจนเป็นเรื่อง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook