พ่อใจสลาย! ถอยรถทับลูกชายวัย1ขวบดับเวทนา

พ่อใจสลาย! ถอยรถทับลูกชายวัย1ขวบดับเวทนา

พ่อใจสลาย! ถอยรถทับลูกชายวัย1ขวบดับเวทนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19ก.พ) ร.ต.ต.สินสวัสดิ์ โทนเฉลิม พนักงานสอบสวน สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเด็กถูกรถรถโฟล์คลิฟท์ทับได้รับบาดเจ็บที่บริเวณภายในบ่อทรายทองคำ ม.2 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จงพระนครศรีอยุธยา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

ที่บริเวณลานขึ้นทรายพบรถโฟล์คลิฟท์จอดอยู่ ที่พื้นมีกองเลือดขนาดใหญ่ส่วนเด็กที่ได้รับบาดเจ็บญาติ ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางบาล ทราบชื่อด.ช.ธนเดช พลจันทร์ อายุ 1 ปี11 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 135 ม.12 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา แพทย์ได้พยายามช่วยชีวิตแต่ เนื่องจากถูกรถโฟล์คลิฟท์ทับที่บริเวณศรีษะทำให้กระโหลกแตกและเสียเลือดมาก เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบุญปลอด แหวกกลาง อายุ 26 ปี พ่อของเด็ก เป็นคนขับรถโฟล์คลิฟท์ ที่อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจร้องไห้ฟูมฟาย ให้การกับตำรวจว่า ตนเองกำลังขับรถโฟลคลิฟท์ ยกถุงทรายขึ้นรถบรรทุก10 ล้อ ระหว่างนั้นมองเห็นลูกชายนั่งเล่นอยู่ในแคมป์คนงานใกล้ๆ กับจุดที่ตนเองทำงานจนมาได้ยินเสียงเพื่อคนงานส่งเสียงว่าทับลูกแล้วๆจึงได้จอดรถลงไปดูพบว่าตนเองได้ทอยรถทับลูกตนเองเสียชีวิตแล้ว

สอบสวนนางเจน พลจันทร์ อายุ 26 ปี แม่ของเด้กที่อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ กล่าวว่าตนเองกำลังทำงานอยู่ในแคมป์คนงานปล่อยให้ลูกเดินเล่นอยู่ใก้ลๆมาทราบอีกครั้งได้ยินเสียงเพื่อนคนงานร้องว่ามีเด็กถูกรถโฟล์คลิฟท์ทับ จึงวิ่งออกไปดูพบว่าเป็นลูกชายของตนเอง รู้สึกเสียใจมาก

ขอบคุณภาพจากผู้จัดการออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook