รู้ตัวแล้ว! วัยรุ่นมือตบเพื่อนสาว บังคับกราบเท้า

รู้ตัวแล้ว! วัยรุ่นมือตบเพื่อนสาว บังคับกราบเท้า

รู้ตัวแล้ว! วัยรุ่นมือตบเพื่อนสาว บังคับกราบเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองคอนเผยรู้ตัวแล้ว 2 สาวมือตบเพื่อนสาวในสวนสาธารณะ บังคับกราบเท้า จ่อตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ปรับไม่เกิน 1 พันบาท

จากกรณีที่มีคลิปนักเรียนตบกันอย่างรุนแรงออกมาทั่วโลกออนไลน์ โดยเป็นภาพเด็กผู้หญิงมีอายุระหว่าง 14-18 ปี มีเด็กหญิง 2 คน ทุบตีทำร้ายเด็กหญิง 1 คน แม้คนที่ถูกทำร้ายจะกราบเท้าขอร้องอย่าทำร้าย แต่อีกคนก็ยังทำร้ายไม่เลิก สาเหตุมาจากการแย่งผู้ชาย ส่วนที่เกิดเหตุทราบว่าเกิดขึ้นที่สวนพฤกษาสิรินธร เขตเทศบาลตำบลปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตามที่เป็นข่าวไปนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ก.พ.) พ.ต.ท.ทักษิณ ภิญโญเทพประธาน สวส.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งรับเป็นเจ้าของคดี กล่าวว่า จากที่ได้ดูคลิปดังกล่าวพบว่าเหตุเกิดที่สวนพฤกษาสิรินธร เมื่อเย็นวันที่ 11 ม.ค. 56 ที่ผ่านมา โดยเด็กที่ถูกทำร้ายเป็นนักเรียนโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในอ.ทุ่งสง ส่วนมือทำร้ายทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่ไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว

โดยหลังเกิดเหตุผู้ปกครองของนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้ายได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และเมื่อวันที่ 11 ม.ค.56 ทางผู้ปกครองของสองฝ่ายก็ได้เคลียร์ปัญหากันแล้ว ก่อนจะมีการตกลงยอมความชดใช้ค่าเสียหายกัน แต่ในทางด้านคดีตำรวจก็ต้องดำเนินการต่อไป และจะติดตามตัวคู่กรณีคือ 2 เด็กหญิงมือตบ มาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย มีโทษปรับไม่เกิน 1 พันบาทต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รู้ตัวแล้ว! วัยรุ่นมือตบเพื่อนสาว บังคับกราบเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook