"พงศพัศ" เผยอโหสิ ไม่เอาผิดคนติดสติกเกอร์

"พงศพัศ" เผยอโหสิ ไม่เอาผิดคนติดสติกเกอร์

"พงศพัศ" เผยอโหสิ ไม่เอาผิดคนติดสติกเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย ได้ใช้เวลาในช่วงเช้าร่วมเวทีแสดงวิสัยทัศน์การจัดสวัสดิการ และสวัสดิภาพครู และบุคลากรทางการศึกษา สังกัด กทม. พร้อมเปิดเผยว่า มีความเป็นห่วง หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนจำนวนมากกรณีครูเป็นหนี้ ทั้งในและนอกระบบ โดยจะต้องเข้ามาดูแลเพื่อให้ครูมีสมาธิในการสอน เช่นเดียวกับการเลื่อนวิทยฐานะ ที่จะต้องปรับให้ตรงหลักสูตรการเรียน การสอน ซึ่งเกี่ยวพันกับการเพิ่มเงิน ที่แม้จะไม่มากแต่มีประโยชน์กับครูทุกคน

ส่วนกรณีที่ สน.พหลโยธิน จับกุมชายวัย 48 ปี ที่นำสติกเกอร์ข้อความไม่เหมาะสม ปิดตามป้ายหาเสียงของหมายเลข 9 นั้น พรรคได้รายงานให้ทราบแล้ว ส่วนการดำเนินการต่อไปอย่างไรขึ้น อยู่กับฝ่ายกฏหมายของพรรค แต่ส่วนตัวขอให้อภัย และไม่ติดใจเอาความ เพราะอาจกระทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมขอทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการหาเสียงครั้งนี้ให้ช่วยกันหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ และไม่ใส่ร้าย เพื่อเป็นแบบอย่างทางการเมืองมิติใหม่

ทั้งนี้ส่วนตัว จะมุ่งลงพื้นที่นำเสนอนโยบายต่อไปในช่วงโค้งสุดท้าย ซึ่งการลงพื้นทีาอย่างต่อเนื่อง ทำให้รับทราบปัญหาของประชาชนมากขึ้นและสามารถนำมาปรับนโยบายได้ โดยจะใช้เวลาลงพื้นที่จนถึงวินาทีสุดท้ายที่ กกต.อนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook