ผัวเมียอังกฤษช็อก! เจอซากนกตายในสลัดผักห้างดัง

ผัวเมียอังกฤษช็อก! เจอซากนกตายในสลัดผักห้างดัง

ผัวเมียอังกฤษช็อก! เจอซากนกตายในสลัดผักห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวเดลีเมล์ของอังกฤษ รายงานว่า สองสามีภรรยาชาวเมืองเยตท์ เซาท์โกลสเตอร์เชอร์ ต้องตกตะลึง เมื่อพวกเขาฉีกถุงสลัดผักที่สั่งซื้อมาจากห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ปรากฎว่ามีซากนกตายอยู่ในสลัดดังกล่าวด้วย

เจมส์ และ จัสมิน วัตสัน ถ่ายรูปสลัดสำเร็จรูปบรรจุเป็นหลักฐาน เนื่องจากพวกเขาพบซากนกตาย ขนาดลำตัวยาว 5 นิ้ว ซึ่งต่อมาเป็นว่าเป็นนกกระจิบ พันธุ์แบล็กแคป ยูโรเปียน จนพวกเขาไปต่อว่าและแจ้งกับเจ้าหน้าที่ที่้ห้างร้าน แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่า ซากศพนกมาได้อย่างไร

สองสามีภรรยาเปิดเผยว่า พวกเขาได้สั่งซื้อสลัดสำเร็จรูปผ่านทางเว็บไซต์ห้างสรรพสินค้าชื่อของอังกฤษ ซึ่งเปิดระบบเลือกซื้อแบบออนไลน์ เมื่อได้ของมาก็ได้นำเก็บเข้าตู้เย็นไว้นำมาประกอบอาหารภายในวันหลัง จนกระทั่ง จัสมิน ได้ฉีกถุงสลัดผักและนำมาปรุงเล็กน้อย ก่อนจะมาเสิร์ฟทานพร้อมกับสามี พวกเขาทานไปได้ 2-3 คำ ก่อนจะสังเกตว่ามีซากศพนกอยู่บนจานสลัด

ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางห้างสรรพสินค้าดังกล่าวได้ออกมาขอโทษสองสามีภรรยาแล้ว พร้อมกับเสนอบัตรกำนัลมูลค่ากว่า 200 ปอนด์ เพื่อเป็นค่าชดเชยความเสียหาย และรู้สึกไม่สบายใจที่เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นกับลูกค้า แต่ก็ยังไม่มีคำชี้แจงใดๆ จากตัวแทนที่อธิบายได้ว่า เหตุใดจึงมีซากศพนกอยู่ในถุงสลัดผัก

สำหรับเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น ย้อนกลับไปเมื่อราวกลางปีก่อน เคยเกิดกรณีพบตัวตะกวด ถูกบรรจุอยู่ในถุงสลัดผัก แบบซิปล็อก ที่ซื้อมาห้างสรรพสินค้าชื่อดังเช่นเดียวกัน แต่ผู้เสียหายได้นำเก็บแช่เอาไว้ในตู้เย็น เมื่อนำออกมาก็พบว่า เจ้าตะกวดตัวดังกล่าวยังมีชีวิตอยู่ และนอนนิ่งเหมือนจำศีลเพราะถูกแช่อยู่ในตู้เย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook