หวานหยด! "เมย์"เรียก"ไฮโซปาล์ม"ว่าแฟนรับวาเลนไทน์

หวานหยด! "เมย์"เรียก"ไฮโซปาล์ม"ว่าแฟนรับวาเลนไทน์

หวานหยด! "เมย์"เรียก"ไฮโซปาล์ม"ว่าแฟนรับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่บอกว่ากำลังดูๆ กันอยู่สำหรับ "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" และ "ไฮโซปาล์ม ฐณส หงสนันทน์" แต่ก็ไม่ยอมเรียกแฟนซักทีจนเมื่อปีใหม่ได้มีข่าวว่าทั้งสองคนควงกันไปเที่ยวอินเดียกับครอบครัวฝ่ายชาย เมื่อได้เจอ "เมย์" ในงาน "เปิดตัวโชว์รูม MOTORWAY" ณ โชว์รูม MOTORWAY เจ้าตัวก็อัพเดทถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่า...

"ก็ไปดูหนังกันค่ะ เรื่องไดฮาร์ดก็ไม่ได้หวานแหววอะไร ก็ปกติค่ะ"

จะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง
"ก็เรียกแฟนได้แล้วค่ะ เรียกอะไรก็เรียกเลย"

ถือว่าเราเปิดตัวแล้วนะ
"จริงๆ เมย์ก็ไมได้ปิดอะไรนะ พอเราออกมาพูดเยอะๆ มันก็มีหลายกระแสว่าผู้หญิงพูดไม่ดี พอไม่พูดก็โดนด่าอีก ทำตัวลำบากค่ะอยู่ตรงนี้ ก็แล้วแต่เลยค่ะ จะเรียกก็เรียกได้เพราะว่าคบกันมาได้ซักพักแล้วค่ะ"

เปิดตัวแบบนี้เขาโอเคใช่ไหม
"เขาก็โอเคอยู่แล้ว ในหมู่เพื่อนฝูงเขาก็รับรู้กัน ก็ไมได้อะไรค่ะ สำหรับเมย์จะเรียกอะไรก็ได้ จะเพื่อน แฟน หรือคนรู้ใจ ก็เรียกได้หมดอยู่แล้วค่ะ"

วาเลนไทน์เขาให้อะไรเรา
"เขาทำการ์ดแล้วก็ให้ดอกไม้ค่ะ สำหรับเมย์ก็ให้เสื้อยืดธรรมดาที่มีรูปหัวใจปกติ ก็ซื้อกันคนละตัว ใส่กันคนละตัวค่ะ คล้ายๆ เสื้อคู่รักแต่ไม่เหมือนซะทีเดียวค่ะ"

มีไปทำอย่างอื่นนอกจากดูหนังไหม
"ตอนนี้จะเซอร์วิสกับน้องหมาเพราะซื้อน้องหมามาตัวหนึ่งค่ะ ซื้อให้เขาวันเกิด ชื่อไอติม แล้วมันน่ารักมากๆ ก็เลยเห่อเล่นกับหมาค่ะ ตัวเขาเองก็เห่อนะคะ วันนี้วันเกิดน้องหมาด้วย ก็คิดอยู่ว่าเย็นๆ จะพาน้องหมาออกไปวิ่งข้างนอกค่ะ"

เหมือนของแทนใจเลยนะ ต้องดูแลดีๆ
"ใช่ค่ะ เมย์ก็พาไปฉีดวัคซีนส่วนหน้าที่ทำความสะอาดก็ให้เขาทำ"

พอมีแฟนแล้วเพื่อนๆ บ่นว่าเราติดแฟนบ้างหรือเปล่า
"ก็ไม่ติดนะเพราะเดี๋ยวนี้มันก็มีเทคโนโลยีเยอะ โทรคุยกัน ไลน์คุยกัน เอสเอ็มเอสคุยกันได้"

เห็นมีไปอินเดียด้วยกัน
"ไม่ค่ะ อันนี้คุณพ่อเขาชวนไปแล้วเราเคยไปมาก่อน ไปอินเดียนี่คือไปทำบุญจริงๆ ค่ะ ไม่ได้สวีทเลย แทบจะไม่ได้คุยกันเลยค่ะ สวดมนต์ของใครของมันค่ะ ที่บ้านเขาน่ารักค่ะ ก็ทานข้าวด้วยกันบ่อยๆ"

เขาเคยเจอครอบครัวเราหรือยัง
"ก็เจอคุณแม่ครั้งหนึ่งค่ะ แต่ตอนนั้นคุณแม่เขาอยู่โรงพยาบาล พอดีเขามาเยี่ยม กับคุณพ่อและพี่ชายก็เจอักนหมดแล้วค่ะ ครอบครัวเราแล้วแต่ค่ะ ใครก็ได้ตามใจ ขอให้เขารักลูกเราดูแลลูกเราก็พอ"

ที่บอกคุณแม่เข้าโรงพยาบาลนี่เป็นเพราะอะไร
"คุณแม่ผ่าตัดมดลูกค่ะ เขาเอาออกหมดเลยเพราะว่ามันมีเนื้อร้ายแล้วเรากลัวจะเป็นมะเร็ง ตอนนี้ก็เอาออกไปหมดแล้วแต่เดี๋ยวจะต้องมีทำคีโมด้วยวันที่ห้าค่ะ แต่มันเป้นคีโมที่ไม่ได้มีผลข้างเคียงก็ไม่น่าจะอันตรายอะไรค่ะ ตอนนี้คุณแม่ก็แข็งแรงขึ้นแล้วค่ะ ตอนแรกที่ยังไม่ได้ผ่าก็กลัวมากเลย กังวลจนร้องไห้ว่าคุณแม่จะเป็นอะไรหรือเปล่า แต่คุณหมอเขาเก่งก็เลยคิดว่าปลอยภัยแล้วค่ะ"

ตอนนี้กำลังใจดีใช่ไหม
"ตอนนี้ก็ดีแล้วค่ะ ทุกคนให้กำลังใจเยอะ ก็ดีค่ะ ตอนเรามาเฝ้าคุณแม่เขาก็มารับไปส่งบ้านก็ดีค่ะ"

อะไรทำให้เขาโดนใจเรา
"เขาเป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมาก ไปไหนไปกัน เข้ากับเราได้ เข้ากับเพื่อนได้ดี เพื่อนทุกคนชอบค่ะ ตอนนี้ทุกอย่างก็ราบรื่นดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หวานหยด! "เมย์"เรียก"ไฮโซปาล์ม"ว่าแฟนรับวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook