หมาพิตบูล 3 ตัวโหด! รุมขย้ำหนุ่มภูเก็ตเหวอะทั่วตัว

หมาพิตบูล 3 ตัวโหด! รุมขย้ำหนุ่มภูเก็ตเหวอะทั่วตัว

หมาพิตบูล 3 ตัวโหด! รุมขย้ำหนุ่มภูเก็ตเหวอะทั่วตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(25 ก.พ.) หนุ่มภูเก็ตดวงซวย โดนสุนัขพิตบูล 3 ตัวจากบ้านตรงกันข้ามรุมขย้ำกัด เป็นแผลเหวอะทั่วตัว หมอรับเย็บกว่า 100 เข็ม ตกลงค่ารักษา 8 แสนไม่ได้ ญาติโร่แจ้งความ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางเบญจรัตน์ เอกไพบูลย์ อายุ 65 ปี เพื่อเอาผิดกับเจ้าของสุนัขพันธุ์พิตบูล 3 ตัว ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านฝังตรงกันข้าม ปล่อยให้สุนัขหลุดออกมาก่อเหตุขย้ำกัดลูกชาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสไปทั่วร่างกาย

นางเบญจรัตน์ ให้การว่า เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายเธียรศักดิ์ เอกไพบูลย์ อายุ 33 ปี ลูกชายได้ตื่นตอนเช้าออกไปเปิดประตูบ้านตามปกติ แต่จู่ๆ มีสุนัขพันธุ์พิตบูล 3 ตัวของ นายประเสริฐ ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนบ้านฝังตรงกันข้าม ซึ่งมีนิสัยดุร้าย ก่อเหตุทำร้ายรุมขย้ำกัดลูกชาย จนล้มกองไปกับพื้นถนนหน้าบ้าน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามใช้ไม้ไล่กวดสุนัข จนทั้ง 3 ตัววิ่งหลบหนีไป

ภายหลังจากเกิดเหตุ นายเธียรศักดิ์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต สภาพถูกสุนัขกัดทำร้ายทั่วร่างกาย บริเวณขาทั้ง 2 ข้าง หน้าอก แขนข้างซ้าย และใบหน้าที่เสียโฉมเป็นแผลฉกรรจ์ แพทย์ต้องเย็บแผลให้กว่า 100 เข็ม พักรักษาตัวมาเกือบ 20 วัน อาการยังไม่ดีขึ้น

ตอนแรกตนกับเพื่อนบ้านคู่กรณีเจรจาตกลงกันได้แล้ว แต่ต่อมาไม่สามารถตกลงเรื่องค่ารักษาพยาบาลของลูกชายได้ ซึ่งค่ารักษาทั้งหมดเกือบ 20 วัน ราคาราวๆ 800,000 บาท โดยก่อนหน้านี้ นายประเสริฐ ตกลงยินดีจะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ แต่สู้ราคาไม่ไหว และต้องการให้ย้ายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต แทน จึงได้เข้ามาแจ้งความดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook