ไฟไหม้บ้านไม้ กลางเมืองเลยหวิดคลอกทั้งครัว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/234/1171882/untitled-1.jpgไฟไหม้บ้านไม้ กลางเมืองเลยหวิดคลอกทั้งครัว

    ไฟไหม้บ้านไม้ กลางเมืองเลยหวิดคลอกทั้งครัว

    2013-02-26T09:46:36+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (26ก.พ)ร.ต.ท.พชร มูลสาร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย จ..เลย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเมืองเลยว่า เกิดเพลิงไหม้ที่หมู่บ้านหนองงูเหลือม ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย เมื่อรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นจึงพร้อมด้วยตำรวจจำนวนหนึ่งได้ไปยังที่เกิดเหตุเพื่อทำการดับเพลิงทันที

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวไต้ถุนสูง บ้านเลขที่ 97 เพลิงได้ลุกไหม้ท่วมทั้งหลังแล้ว โดยมีรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองเลยจำนวนสองคันช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงอยู่โดยเพลิงลุกไหม้อยู่ร่วมชั่วโมงจึงสงบ ปรากฏว่า บ้านถูกเผาวอดทั้งหลังค่าเสียหายประมาณ 5 แสนบาท


    สอบสวนบ้านที่เกิดเพลิงให้เป็นบ้านของนายสนั่น ชินพันธ์ อายุ 73 ปี โดยพักอยู่กับนางบุญช่วย ชินพันธ์ อายุ 68 ปี และลูกสาว นางนวลใจ เขียวใจ อายุ 46 ปี อยู่ด้วยกัน 3 คน ขณะเกิดเพลิงให้ทั้งสามกำลังนอนหลับอยู่ นายสนั่น ได้ยินเสียงดังตกใจตื่นขึ้นมาก็เห็นเพลิงไหม้ที่ฝาด้านนอกบ้าน และไฟได้ลุกลามเข้ามาในบ้าน จึงเรียกยายบุญช่วย ภรรยาและลูกสาวที่นอนหลับอยู่ รีบออกจากบ้านโดยตัวเอ็งบาดเจ็บถูกไฟลวกที่แขนขาเล็กน้อย และไม่สามารถเอาสิ่งของออกจากบ้านได้เลย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า อาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป