กระหน่ำยิงเสี่ยเจ้าของโรงแรมสาหัสคาฟอร์จูนเนอร์

กระหน่ำยิงเสี่ยเจ้าของโรงแรมสาหัสคาฟอร์จูนเนอร์

กระหน่ำยิงเสี่ยเจ้าของโรงแรมสาหัสคาฟอร์จูนเนอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุเกิดเที่ยงคืนของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ ตามประกบยิง นายวิชัย หงส์อัครพันธ์ นักธุรกิจ เจ้าของโรงแรมฟิราเทล บ้านด่านนอก อ.สะเดา จ.สงขลา บาดเจ็บสาหัสเนื่องจากถูกยิงที่ลำคอ1นัดและหน้าอก 1 นัด ขณะกำลังจะนำรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เข้าไปจอดที่ลานจอดรถของโรงแรม แต่ นายวิชัยแข็งใจ ขับรถพุ่งชนรถของคนร้ายทำให้บาดเจ็บที่ขา 1 คน

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายวิชัย ได้ขับรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ เข้ามาจอดบริเวณลานจอดรถข้างโรงแรม ได้มีคนร้ายสองคน ซึ่งจากเบาะแสเป็นชายวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อคอำพรางใบหน้ามิดชิด ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาประกบบริเวณด้านหน้ารถและมือปืนที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักปืนออกมากระหน่ำยิงใส่นายวิชัย ไม่ต่ำกว่า4 นัด แต่นายวิชัย แข็งใจขับรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายจนล้มลง และรถยนต์ยังเสียหลักไปชนกับรั้วเหล็ก ส่วนคนร้ายทั้งสองคนได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนีไปโดยคนขับได้รับบาดเจ็บบริเวณขา เนื่องจากวิ่งขากระเผกไป จากนั้นมีรถจักรยนต์อีกคันขับมารับทั้งสองคนเพื่อหลบหนี

ส่วนสาเหตุของการสังหารนายวิชัยในครั้งนี้ พล.ต.ต.สุวิทย์ เชิญศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งความขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจ และเรื่องส่วนตัว

ล่าสุด พ.ต.อ.ไผ่พนา เพ็ชรเย็น ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรสะเดา เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายชัดเจน เตรียมขอศาล จ.นาทวี ออกหมายจับเร็วๆนี้

ส่วนอาการบาดเจ็บของนายวิชัย ซึ่งถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอก และลำคอ หลังแพทย์ได้ทำการผ่าตัด ขณะนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย และยังอยู่ในห้องไอซียู โดยมีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook