รวบไอ้ด้วน แทงหนุ่มต่างถิ่นดับหน้าเวทีบ่าววี

รวบไอ้ด้วน แทงหนุ่มต่างถิ่นดับหน้าเวทีบ่าววี

รวบไอ้ด้วน แทงหนุ่มต่างถิ่นดับหน้าเวทีบ่าววี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ต.สมเกียรติ เทียบศรชัย สารวัตรเวร สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุแทงกัน หน้าเวทีคอนเสิตร์บ่าววี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มูลนิธิกำลังนำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศุภชัย มีพร้อม อายุ 28 ปี พบบาดแผลถูกแทงตามลำตัว เป็นแผลฉกรรจ์รวม 6 แห่ง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าเวทีแสดงคอนเสิร์ต บ่าววี วงดนตรีชื่อดัง พบมีเพียงกองเลือดหลายจุด และรองเท้าตกอยู่ กระจายเกลื่อน จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ทราบว่า มีกลุ่มวัยรุ่น ทะเลาะวิวาทกัน ร่วม 20 คน บริเวณหน้าเวที โดยหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ พบผู้ตายถูกแทงล้มฟุบจมกองเลือด จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ดังกล่าว
ด้าน พ.ต.ต.ก่อเกียรติ ทองนุ่น สวป. ร.ต.ต.ทรงศักดิ์ ธราพร รอง สวป. ได้ติดตามควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ชุลมุนในที่เกิดเหตุ เป็นชายอายุ 16-18 ปี จำนวน 3 คน และ นายณรงค์ศักดิ์ บำรุงภักดิ์ หรือ ไอ้ด้วน อายุ 23 ปี มีบาดแผลมีดบาดที่ฝ่ามือ และแผลแตกที่คิ้วขวา เลือดอาบแก้ม

นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ พร้อมอ้างว่า ตนจะเข้าไปช่วยคนถูกแทง ส่วนรอยแผลที่มือ อ้างว่า ปัดมีดที่มีคนจะแทงตนเอง ส่วนคนตายตนไม่ได้แทง และไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของใคร

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงควบคุมตัวทั้งหมด แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook