รวบม้งเฒ่าหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงนาน 9 ปี

รวบม้งเฒ่าหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงนาน 9 ปี

รวบม้งเฒ่าหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงนาน 9 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบม้งเฒ่าหื่นไม่เลิก ข่มขืนลูกเลี้ยงมานานถึง 9 ปี ไม่สลด! สารภาพมีความต้องการทางเพศวันละหลายครั้ง เมียแก่ช่วยไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 5 ได้แถลงข่าวจับกุมตัวนายดึ แซ่ซ้อง อายุ 72 ปี เป็นชาวเผ่าม้ง ตามหมายจับศาลของจังหวัดเชียงใหม่เลขที่ 92/2556 ลงวันที่ 19 ก.พ. ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช้ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวโดยการขู่เข็ญ"

สืบเนื่องจากการได้รับการร้องเรียนจากมูลนิธิชีวิตใหม่ ว่ามีเด็กถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่ อายุ 9 ขวบ จนถึงปัจจุบันอายุ 18 ปี ทำให้เด็กมีอาการทางจิต พัฒนาการช้า รวมถึงเจ็บปวดทางอวัยวะเพศทุกครั้งที่กลับบ้าน จากการสอบถามทราบชื่อ น.ส.เกด (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งให้การว่า เวลาแม่อยู่บ้าน นายดึก็จะชวนออกไปทำสวนและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และให้เงินเป็นค่าปิดปาก 20 บาท พร้อมสั่งห้ามให้นำเรื่องนี้ไปบอกแม่ ตนถูกข่มขืนมานานกว่า 9 ปี จนทนไม่ไหวหนีออกมาอยู่ที่มูลนิธิฯ และจะกลับบ้านเฉพาะวันหยุด ซึ่งจะถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนทุกครั้ง

สอบสวน นายดึ ให้การว่าตนมีความต้องการทางเพศวันละหลายครั้ง ภรรยาตนเองแก่มากไม่สามารถรองรับความต้องการทางเพศได้ จึงได้ทำการข่มขืนลูกเลี้ยงมานานเพื่อระบายอารมณ์ และให้ค่าปิดปาก 20 บาท ก่อนที่จะถูกตำรวจจับในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook