ดร็อกรุดเยี่ยมคู่แข่งหลังโดนชนสลบคาสนาม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/234/1171984/9.jpgดร็อกรุดเยี่ยมคู่แข่งหลังโดนชนสลบคาสนาม

    ดร็อกรุดเยี่ยมคู่แข่งหลังโดนชนสลบคาสนาม

    2013-02-27T15:21:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : "ดร็อก" โคตรหล่อ รุดเยี่ยมให้กำลังใจแข้ง ออร์ดูสปอร์ ถึงโรงพยาบาล หลังโดนชนจนสลบเหมือดคาสนามในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมพลังของ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่แห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี เดินทางไปเยี่ยม เดวิด บาร์ราล ศูนย์หน้าของ ออร์ดูสปอร์ ทีมคู่แข่งเพื่อนร่วมลีกถึงโรงพยาบาล หลังจากที่อดีตหัวหอก เชลซี เข้าปะทะกับดาวเตะดวงแตกรายนี้อย่างหนักจนถึงขั้นหมดสติและต้องถูกหามส่งโรง พยาบาลเป็นการด่วนในเกมที่ กาลาตาซาราย เอาชนะ ออร์ดูสปอร์ 4-2 เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา

    หลังจบเกมดังกล่าว "เดอะ ดร็อก" ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลทันที เพื่อให้กำลังใจเพื่อนร่วมอาชีพพร้อมทั้งแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิด ขึ้น โดยกองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เป็นนักเตะที่ขึ้นชื่อในเรื่องความโอบอ้อมอารี และมักเข้าร่วมโครงการมูลนิธิเพื่อการกุศลต่างๆ นานาอยู่เป็นประจำ นอกจากนี้ยังก่อตั้งมูลนิธิเป็นของตัวเองเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ในทวีป แอฟริกาด้วย

    ทั้งนี้ ดร็อกบา วัย 34 ปีย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมเศรษฐีจากประเทศจีน มาค้าแข้งในแดนไก่งวงเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวสามารถยิงประตูแรกในสีเสื้อ กาลาตาซาราย ได้แล้วในเกมที่บุกไปเอาชนะ อัคฮีซาร์ เบเลดิเยสปอร์ เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

    จังหวะที่ดร็อกบาชนกับบาร์ราลจนสลบ