ว่อนเน็ต! คลิปพี่เลี้ยงสาว ทำร้ายเด็กทารก

ว่อนเน็ต! คลิปพี่เลี้ยงสาว ทำร้ายเด็กทารก

ว่อนเน็ต! คลิปพี่เลี้ยงสาว ทำร้ายเด็กทารก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปพี่เลี้ยงเด็ก ทำร้ายร่างกายทารก ว่อนสะพัดเฟซบุ๊ก หลังมีผู้นำมาเผยแพร่ให้ตรวจสอบเพียง 1 วัน มีการกดแชร์แล้วกว่า 15,000 ครั้ง

ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก ว่า สมาคม"กระตุกหนอน"แห่งสยาม มีการเผยแพร่คลิปของหญิงสาวรายหนึ่งที่มีลักษณะเป็นพี่เลี้ยงเด็ก แล้วทำร้ายร่างกายเด็ก อยู่ภายในห้อง ซึ่งเป็นคลิปที่มีความยาวนานกว่า 2 นาที หลังจากคลิปดังกล่าว มีการเผยแพร่ออกไป เพียง 1 วัน ก็มีสมาชิกเฟซบุ๊กเข้ามากดแชร์ข้อมูล และส่งต่อข่าวสารกันไปกว่า 15,000 คน และมีการแสดงความเห็นในลักษณะต่อว่าหญิงสาวถึงการกระทำดังกล่าวไปต่าง ๆ นานา ทั้งต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง สาปแช่ง และหลายคนอยากให้มีการสืบสวนติดตามว่า ผู้หญิงในคลิปที่กระทำทารุณกับเด็กน้อยเป็นใคร โดยมีคนมาแสดงความเห็น กว่า 7,600 คน ซึ่ง ล่าสุด มีผู้เข้ามาให้ข้อมูล ตรงกัน หลายคน ว่า

"หญิงคนดังกล่าว เป็นพี่เลี้ยงเด็กชาวอินโดนีเซีย ที่มารับจ้างเลี้ยงเด็กให้ ชาวมาเลเซีย และบ้านหลังนี้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ ล่าสุด หญิงสาวคนดังกล่าวถูกจับดำเนินคดี และถูกศาลมาเลเซีย ตัดสินจำคุกเป็นเวลา 20 ปี นอกจากนี้ ยังมีผู้ให้ข้อมูลว่า ก่อนที่สาวคนดังกล่าวจะถูกจับกุม ได้ถูกญาติเด็ก และชาวบ้าน รุมประชาทัณฑ์จนบาดเจ็บ"

แต่ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานถึงอาการของเด็กทารก ว่าหลังจากถูกทำร้ายแล้ว มีอาการเป็นอย่างไรบ้าง

ขอบคุณจากยูทูป คุณ chokchai2446

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook