กาซอร์ล่าเผยค่อยๆเข้าขากับหนูเเจ็คแล้ว

กาซอร์ล่าเผยค่อยๆเข้าขากับหนูเเจ็คแล้ว

กาซอร์ล่าเผยค่อยๆเข้าขากับหนูเเจ็คแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กาซอร์ล่า เผย เวลานี้ค่อยๆ ปรับตัวเล่นเข้าคู่กับ "หนูแจ็ค" ได้ดีขึ้นทุกวัน ชี้เป็นแข้งมากความสามารถ แถมวิธีเล่นช่วยเสริมกัน พร้อมเผยสุดทึ่งฟอร์มเจ๋งเหมือนไม่เคยเจ็บยาว 14 เดือน

ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางจอมเทคนิคของ อาร์เซน่อล ทีมเลื่องชื่อแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าเวลานี้ตน ค่อยๆ ปรับตัวและเล่นได้เข้าขากับ แจ็ค วิลเชียร์ ดาวรุ่งคนสำคัญของทีมได้ดีขึ้นแล้ว พร้อมยอมรับว่ารู้สึกทึ่งจริงๆ กับความสามารถของ แม้ว่าจะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บหนักที่พักไปยาวถึง 14 เดือนก็ตาม

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บถือเป็นเรื่องดีของทีม และเราหวังว่าเขาจะรักษาระดับของเขาเอาไว้ได้ เพราะเขาคือนักเตะที่สุดยอด ผมไม่รู้จักเขามากนักเพราะเขาไม่ได้อยู่ตอนผมมาร่วมทีมใหม่ๆ แต่เขาทำให้ผมประหลาดใจเพราะเขาเป็นนักเตะที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ"

"เขายังหนุ่มยังมีโอกาสพัฒนาได้อีกมาก ผมไม่แปลกใจเลยหากเขาจะมีความสำคัญกับทีมมากในอนาคต แนวทางการเล่นของเขาส่งเสริมผมด้วย เราเล่นในตำแหน่งใกล้เคียงกัน และนั่นทำให้เราเล่นเข้ากันได้ง่ายขึ้นทุกวันๆ เขามักมีอะไรพิเศษเสมอ ทำให้ผมค่อยๆ รับรู้วิธีเล่นของเขาดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วย" ดาวเตะเลือดกระทิงร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook