ด.ญ.6ขวบ ถูกกลุ่มโจ๋ข่มขืนนานนับปี

ด.ญ.6ขวบ ถูกกลุ่มโจ๋ข่มขืนนานนับปี

ด.ญ.6ขวบ ถูกกลุ่มโจ๋ข่มขืนนานนับปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

 

ยายพาหลาน 6 ขวบ โร่แจ้งความถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ข่มขืนนานนับปี แม่เด็กน้อยใจคนในหมู่บ้านรู้แต่ไม่มีใครช่วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว รับแจ้งเหตุจากนางน้อย (นามสมมุติ) ว่าหลานสาว ด.ญ.อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านข่มขืน จำนวน 6 คน โดยนางน้อย กล่าวว่า ขณะที่ตนจะพาหลานสาวไปฉีดยากันสุนัขบ้าเพราะถูกหมากัด ตนตามหาหลานอยู่นานแต่ก็ไม่เจอ จนกระทั่งเกินไปดูที่บ้านของนายอาทิตย์ รัตนพล อายุ 27 ปี ที่อยู่ติดกัน ก็พบว่าหลานสาวกำลังถูกข่มขืน ตนโวยวายเรียกหลานสาวออกมา หลานสาวจึงเล่าให้ฟังว่าถูกนายอาทิตย์กับพวกอีก 5 คน ข่มขืนนานนับปีแล้ว แต่ไม่กล้าบอกใคร

หลังจากรับแจ้งความตำรวจได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย พบว่า ด.ญ.อ้อย ถูกข่มขืนจริง จึงขอออกหมายศาลจับกุมตัวนายอาทิตย์ได้เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนส่งตัวเข้าไปควบคุมที่เรือนจำจังหวัดสระแก้ว ส่วนพวกที่เหลืออีก 5 คนทราบชื่อทั้งหมดแล้วอายุเฉลี่ยประมาณ 15 ปี คาดว่าพรุ่งนี้จะขอหมายศาลจับกุมตัวได้

ด้าน แม่ของ ด.ญ.อ้อย กล่าวว่า ที่บ้านยากจน ตนแยกทางกับสามี จึงต้องออกไปทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เพื่อเลี้ยงดูลูก 2 คน แต่ก็ไม่ได้ละเลยหน้าที่แม่ส่งเงินมาให้ทุกเดือน ตนน้อยใจเพื่อนบ้าน ที่เกือบทุกคนในหมู่บ้านรู้กันมานานร่วมปีแล้วว่า ลูกสาวของตนเองถูกกลุ่มคนพวกนี้พลัดกันมาข่มขืนแทบทุกวัน แต่ทนดูอยู่มาได้เป็นปีๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook