เม้าท์สนั่น! เอมี่ กระแต เหน็บกันผ่านอินสตาแกรม

เม้าท์สนั่น! เอมี่ กระแต เหน็บกันผ่านอินสตาแกรม

เม้าท์สนั่น! เอมี่ กระแต เหน็บกันผ่านอินสตาแกรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฮอตในโลกออนไลน์อยู่ตอนนี้ หลังจากที่มีข่าวว่าความรักของ "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "ซี ศิวัฒน์" กำลังสั่นคลอนเพราะมือที่สาม ที่ขาเมาท์ฟันธงว่าคือนักร้องลูกทุ่ง "กระแต อาร์สยาม" เพราะช่วงที่หนุ่มซีบวชสาวกระแตหมั่นไปทำบุญที่วัดอยู่บ่อยๆ 

แต่ที่กลายเป็นประเด็นร้อน เพราะมีคนตาดีสมองไวจับเอาข้อความจากอินสตาแกรมของ "เอมี่" และ"กระแต" มาตีความว่าต้องการส่งนัยยะอะไรถึงกันหรือไม่ เพราะดูจะสอดคล้องเกี่ยวข้องกันอยู่ไม่น้อย อาทิ

"กระแต" ลงภาพที่เป็นข้อความในอินสตาแกรมว่า “ทำความดี เขาว่าเรา สร้างภาพ ก็ช่างเขา ทำบุญแล้ว เขาว่าเรา ทำเอาหน้า ก็ปล่อยเขา อย่างน้อยที่เห็นๆ เราก็ได้ลงมือทำ ไม่เหมือนเขา...ที่แม้แต่ “คิดดี” ยังทำไม่ได้เลย แล้วยังไม่ลงมือทำอีกต่างหาก คนเหล่านี้น่าสงสาร อย่าว่าเขาเลย แผ่เมตตาให้เขาดีกว่า เขาจะได้พ้นจาก ทุกข์” 

"เอมี่" ลงภาพข้อความลงอินสตาแกรมว่า "บางทีการที่คิดว่าตัวเองกำลังทำความดี คิดดี แต่สร้างอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น...งั้นคงแปลว่า ไม่ดีแล้วมั้งคะ คนเราทำอะไรก็ควรดูความเหมาะสม ว่าอะไรควรทำหรือไม่ควร” 

ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น คงต้องรอฟังจากปากของทั้งสามคนเอง แต่แว่วมาว่า "เอมี่ ซี" มีโปรแกรมออกงานคู่กันในเร็วๆ นี้ ยังไงทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอเป็นกำลังใจให้คู่ขวัญ "เอมี่ ซี" ผ่านมรสุมข่าวครั้งนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เม้าท์สนั่น! เอมี่ กระแต เหน็บกันผ่านอินสตาแกรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook