หาเสียงโค้งสุดท้าย สุขุมพันธุ์ไปวงเวียนใหญ่-พงศพัศไปวัดราชบพิธฯ

หาเสียงโค้งสุดท้าย สุขุมพันธุ์ไปวงเวียนใหญ่-พงศพัศไปวัดราชบพิธฯ

หาเสียงโค้งสุดท้าย สุขุมพันธุ์ไปวงเวียนใหญ่-พงศพัศไปวัดราชบพิธฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้งสุดท้าย "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" ลุยหาเสียงวงเวียนใหญ่ แกนนำแห่ร่วมคึกคัก อ้อน ประชาชนขอให้เลือกกลับมาเป็นผู้ว่าฯ อีกครั้ง ด้าน "พล.ต.อ.พงศพัศ" ไปทำบุญวัดราชบพิธฯ เอาฤกษ์ ก่อนเดินเท้าหาเสียงริมคลองหลอด

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย ที่วงเวียนใหญ่ เขตธนบุรี ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในวันอาทิตย์นี้ โดยในเช้าวันนี้ ได้มีแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ มาช่วย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ หาเสียงเป็นจำนวนมาก อาทิ นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น

ขณะที่ ทีมหาเสียงได้ตั้งขบวนรณรงค์เชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ภายใต้ชื่อ รวมพลังคนรักกรุงเทพมหานคร เลือกเบอร์ 16 โดยได้เดินรอบพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้ากรุงธนบุรี วงเวียนใหญ่ เพื่อโบกสะบัดธงสีฟ้า ที่มีสัญลักษณ์ประจำพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเชิญชวนประชาชนบริเวณรอบวงเวียนใหญ่ ให้เลือก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กลับมาเป็นผู้ว่าฯ กทม. อีกครั้ง

"พงศพัศ" ลงพื้นที่ หาเสียงชุมชนวัดราชบพิธฯ

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคเพื่อไทย เดินหน้าหาเสียงในอีก 2 วัน ก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง อย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ ได้เริ่มต้นด้วยการทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป บริเวณหน้า วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เขตพระนคร จากนั้นได้เข้ากราบขอพรจาก พระพรหมบุรี รองเจ้าอาวาส พระศิริวัฒโนดม ผู้ช่วยเจ้าอาวาส และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นได้เดินเท้าลงพื้นที่หาเสียงกับประชาชนริมคลองหลอดราชบพิธ โดยได้ไหว้ศาลท้าวธรรมปาละ พรหม ที่ตั้งอยู่ภายในชุมชนทั้งนี้ ตลอดการลงพื้นที่หาเสียง มีประชาชนให้การตอบรับขอจับมือ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้วย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นของวันนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ จะลงพื้นที่หาเสียงที่ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ห้างสรรพสินค้าย่านสยามสแควร์ โดยจะมีการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ที่สวนลุมพินี ในเวลา 20.00 น. ด้วย

 

เลือกตั้งผู้ว่า กทม
เกาะติด เลือกตั้งผู้ว่า กทม 2556 ที่นี่ >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook