'มิกกี้' ควง 'เพี๊ยซ' วิวาห์ชื่นมื่นเผยสินสอด 10 ล้านบาท

'มิกกี้' ควง 'เพี๊ยซ' วิวาห์ชื่นมื่นเผยสินสอด 10 ล้านบาท

'มิกกี้' ควง 'เพี๊ยซ' วิวาห์ชื่นมื่นเผยสินสอด 10 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นฤกษ์งามยาม วันที่ 2 มี.ค. 2555 จูงมือเข้าสู่ประตูกันแล้ว สำหรับคู่รักข่าวฉาว "เพี๊ยซ กนกลดา" กับ "มิกกี้ ณัฐพงศ์" หลังจากโดนกระแสข่าวฉาวโจมตีอย่างหนัก และยังเป็นเรื่องกับโจทก์เก่า "หมออ้อย จุฑารัตน์" ที่ชอบมาสาดโพสต์ในโซเชียลเน็ตเวิร์คสาดกันไปมาผ่านสื่อตลอด หลายคนก็ลุ้นว่า งานแต่งวันนี้ "หมออ้อย" จะมาร่วมป่วนงานหรือเปล่า?

งานนี้ ทั้งคู่ก็เปิดใจว่า... "บรรยากาศช่วงเช้า ก็เป็นพิธีสงฆ์ มีเลี้ยงพระ รดน้ำสังข์ตามประเพณีไทย มันเป็นความรู้ที่ผ่านเรื่องที่ไม่ดีมา จนมาถึงวันนี้ก็ดีใจ แอบมีสะอื้นกันเล็กน้อย เรื่องสินสอด ก็ไม่อยากให้โฟกัส มันเป็นเรื่องราวของประเพณีที่เราต้องมีการยกขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว ไม่ได้มากมายอะไรประมาณ 10 ล้าน มีเงินสด แหวน 1 กะรัต ทองคำ นาค เครื่องเงิน คอนโด 2 หลัง เรือนหอ 2 หลัง เรื่องจดทะเบียนตอนนี้ เราจดทะเบียนสมรสแล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย"

เมื่อถามถึง หมออ้อย กลัวจะมาป่วนงานไหม ทั้งคู่ตอบว่า... "จริงๆ วันนี้มันเป็นบรรยากาศงานที่มีความสุขมาก กลัวที่จะเกิดเหตุการณ์อะไรที่ไม่คาดฝันมั้ย เราก็ไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย เพราะทีมงานทุกคนเป็นกำลังใจให้เรา วันนี้เป็นวันที่สวยงามของเราจริงๆ ส่วนที่เห็นการ์ดเต็มงาน คือ ทางโรงแรมเขาเห็นความสำคัญของจุดนี้ เพราะเห็นจากข่าวเขาเลยจ้างมาต่างหาก"

"สำหรับเรื่องฮันนีมูน หลังจากนี้ก็อาจจะไปฮันนีมูนที่เกาะช้าง คงฮันนีมูนในเมืองไทย แต่พี่มิกกี้อยากไปญี่ปุ่น ส่วนเรื่องมีน้อง คงอีกประมาณ 2 ปี ถามว่าทำไมเพี๊ยซถึงเลือกแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ เพราะที่ผ่านมามีข่าวเยอะ จริงๆ ที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามา แต่คนที่เราต้องการจริงๆ คือคนที่ดูแลเพี๊ยซได้ ดูแลคุณพ่อคุณแม่เพี๊ยซได้ และเข้ากับทุกคนรอบข้างเพี๊ยซได้ ซึ่งจุดนี้ พี่มิกกี้ ไม่เคยบกพร่องเลย คือตอนไปเที่ยวทะเลกับที่บ้านครั้งแรก พี่มิกกี้ ถือรองเท้าให้ทุกคนที่บ้าน และก่อนหน้านี้คุณแม่บอกไม่ให้คบ แต่พอรู้จักไป ท่านก็โอเค"

บรรยากาศพิธีสู่ขอและหมั้น เพี๊ยซ-มิกกี้ (ช่วงเช้า)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 'มิกกี้' ควง 'เพี๊ยซ' วิวาห์ชื่นมื่นเผยสินสอด 10 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook