หนุ่ม 17 เมาหื่น ฆ่าข่มขืนสาวใหญ่เพิ่งทะเลาะผัว

หนุ่ม 17 เมาหื่น ฆ่าข่มขืนสาวใหญ่เพิ่งทะเลาะผัว

หนุ่ม 17 เมาหื่น ฆ่าข่มขืนสาวใหญ่เพิ่งทะเลาะผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

วัยรุ่นสุโขทัยโหด! ชวนสาวทะเลาะกับผัวร่วมวงเหล้า ก่อนเกิดอารมณ์ออกปากขอร่วมเพศ สาวใหญ่ไม่ยอม ฉุดปล้ำ-กระทืบหน้าไม่ยั้ง ข่มขืนกระทำชำเรา ตำรวจจับทันควัน

เมื่อวานนี้ (2 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมอยู่บริเวณหลังตลาดสดเทศกาลหาดเสี้ยว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวอายุราวๆ 30 ปี นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่กลางลานจอดรถ สภาพเปลือยท่อนล่าง เหลือเพียงยกทรงสีขาว และพบเสื้อยืด กางเกง และกางเกงชั้นในของผู้เสียชีวิตตกอยู่ใกล้เคียงกัน ที่ใบหน้าพบบาดแผลถูกทำร้าย จนจมูกหัก เลือดออกทางปากและจมูก มีร่องรอยการถูกข่มขืน คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมงแล้ว

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการสืบสวนหาเบาะแสว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร จนทราบว่าคือ นางพิมพ์ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี เป็นชาวสวนส้ม จึงได้ติดตามไปสอบสวน นายเอก (นามสมมติ) สามีของผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตดื่มเหล้าหนักและทะเลาะมีปากเสียงกับสามี เหตุไม่ช่วยกันทำมาหากิน ทำตัวเหลวแหลก ก่อนจะหายตัวไปจากบ้านไปทั้งคืน จนมาทราบว่าถูกฆ่าข่มขืนเสียชีวิต

ภายหลังจากทราบเบาะแสจากสามีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พบ นางพิมพ์ ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ ของ นายสอง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นวัยรุ่นในละแวกนั้น จึงได้นำตัว นายสอง มาทำการสอบสวน

นายสอง ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ฆ่าข่มขืน นางพิมพ์ จริง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ตนเห็น นางพิมพ์ เดินร้องไห้โศกเศร้าผ่านมาที่ตนกับแก๊งเพื่อนนั่งดื่มเหล้า จึงได้ชักชวนมาร่วมวง จนกระทั่งตอนดึกต่างพากันแยกย้ายกัน จึงได้ชวน นางพิมพ์ ไปนั่งดื่มต่อที่ริมแม่น้ำยม ก่อนตนจะเกิดอารมณ์ทางเพศ ออกปากขอร่วมเพศกับผู้เสียชีวิต แต่ นางพิมพ์ พยายามเดินหนี ตนจึงตามไปฉุดและปล้ำ ต่อยเข้าที่ท้องและกระทืบที่ใบหน้าซ้ำจนแน่นิ่ง ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่และขับรถกลับบ้าน ไม่คิดว่า นางพิมพ์ จะเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook