นายกฯ ใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว

นายกฯ ใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว

นายกฯ ใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงหน่วยเลือกตั้งที่ 32 โรงเรียนคลองลำเจียก เพื่อลงคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

เมื่อเวลา 10.10น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากบ้านพักในซอยโยธินพัฒนา 3 ย่านรามอินทรา เพื่อไปใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร ที่โรงเรียนคลองลำเจียก หน่วยเลือกตั้งที่ 32 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม โดยมีลำดับรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งในลำดับที่ 158 ในจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด 832 รายชื่อ

โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ มีสีน่ายิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายและถ่ายภาพร่วมกับประชาชนอย่างเป็นกันเองและให้สัมภาษณ์ว่า อยากขอเชิญชวนพี่น้องชาว กทม.ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันมาก ๆ ส่วนเรื่องการทุจริตนั้นยังไม่ได้ติดตาม และวันนี้ตนก็มีภารกิจอื่น ๆด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ดูแลอยู่แล้ว

เมื่อถามว่าเมื่อต้องเดินทางไปต่างประเทศในคืนนี้ เป็นห่วงการเลือกตั้งหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ทุกท่านมีหน้าที่ของตนเองอยู่แล้ว ตนมีหน้าที่ในฐานะประชาชนที่ต้องมาลงคะแนน และคืนนี้ต้องเดินทางไปต่างประเทศ ทั้งนี้เชื่อว่าทุกคนคงทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่ เพื่อให้เกิดการเลือกตั้งที่สร้างสรรค์ และเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม เพื่อชาว กทม.จะได้ผู้ว่ามาทำหน้าที่

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ตนคงไปลุ้นคะแนนผู้ว่ากทม.ที่บ้านพัก อย่างไรตามคงต้องดูอีกทีว่าผลการนับคะแนนนั้นเสร็จเร็วแค่ไหน และจะรอฟังหลังการได้คะแนนอย่างเป็นทางการแล้ว

จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อเป็นประธานพิธีเปิดและกล่าวเปิดการประชุมสมัยสามัญภาคีอนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศซึ่งชนิดพันธุ์สัตว์ป่าและพืชป่าที่ใกล้สูญพันธุ์ ครั้งที่ 16 (The 16th Convention on International Trade In Endangered Species of Wild Flora and Fauna - CITES)ในเวลา11.00น. และในเวลา 24.00 นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางเยือนราชอาณาจักรสวีเดน ราชอาณาจักรเบลเยียม และสหภาพยุโรป อย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคม

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ นายกฯ ใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook