เก๋งซิ่งอัดเสาไฟดับสยอง 3 ศพ

เก๋งซิ่งอัดเสาไฟดับสยอง 3 ศพ

เก๋งซิ่งอัดเสาไฟดับสยอง 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 มี.ค. 56) พ.ต.ท.กฤษณะ สุวรรณ สารวัตเวร สถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟส่องทาง บริเวณถนนสายชลบุรี-พนัสนิคม หมู่ 6 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในที่เกิดเหตุหลายราย จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดพบ รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ษห 6057 กทม สภาพพังยับเยิน ด้านขวาของรถถูกอัดติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยชีวิตผู้ที่ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อต่อมาคือน.ส.วรวรรณ ขวัญอารี อายุ 17 ปี นั่งโดยสารอยู่เบาะหลังด้านขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทอง นอกจากนี้ภายในรถพบผู้เสียชีวิต อีก 3 ราย ประกอบด้วยนายปรัชญา ควรมั่น อายุ 32 ปี นายวัชรกุล เอบสำโรง อาย 25 ปี คนขับ และชายอายุประมาณ 20-25 ปี ไม่ทราบชื่อและที่อยู่ โดยสารเบาะหลังด้านซ้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าขณะเกิดเหตุคนขับอาจจะหลับใน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นถนนเส้นทางตรงตลอดสายและอยู่ในช่วงเวลาดึก คนขับจึงหลับในจนไม่สามารถควบคุมรถได้จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook