ณเดชน์ ถูกถอดโฆษณาจากยูนิลีเวอร์ แม่แก้วใช้ธรรมะให้สติ

ณเดชน์ ถูกถอดโฆษณาจากยูนิลีเวอร์ แม่แก้วใช้ธรรมะให้สติ

ณเดชน์ ถูกถอดโฆษณาจากยูนิลีเวอร์ แม่แก้วใช้ธรรมะให้สติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เป็นข่าวครึกโครมของวันนี้กรณีพระเอกสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ถูกถอดโฆษณาของยูนิลีเวอร์ พร้อมกับที่บริษัทยูนิลีเวอร์ขู่จะถอดโฆษณาทั้งหมดออกจากช่อง 3 ช่วงที่มีละครของ ณเดชน์ ออนแอร์อยู่ เหตุเพราะมีข้อตกลงที่ไม่ชัดเจนในเรื่องของการทำงาน ซึ่งสื่อบันเทิงฉบับหนึ่งได้รายงานว่า เหตุเกิดระหว่างถ่ายนิตยสารฉบับหนึ่งที่ญี่ปุ่นและทีมจะให้ ณเดชน์ ถ่ายแบบคู่กับตัวผลิตภัณฑ์ซึ่งแบรนด์นี้ได้ซื้อโฆษณาในนิตยสารดังกล่าว แต่ แม่แก้ว บอกว่าไม่ได้เพราะไม่ได้อยู่ในข้อตกลง จึงเกิดความเข้าใจผิดกันยกใหญ่และบานปลายจนกลายเป็นข่าวลือข่าวใหญ่ ถ้าเป็นจริงนับว่าสะเทือนวงการส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่เลยทีเดียว ทั้งช่อง 3 และเอเจนซี่ต่าง ๆ เนื่องจาก ณเดชน์ ถือเป็นดารานักแสดงที่โด่งดังมีชื่อเสียง ช่อง 3 ป้อนละครให้อย่างต่อเนื่อง สรุปง่าย ๆ คือเม็ดเงินมหาศาลกำลังจะหลุดมือไปนั่นเอง ซึ่งหลังจากที่สื่อยักษ์ใหญ่ได้ลงเรื่องราวดังกล่าวนั้น ปรากฏว่าสร้างความไม่สบายใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก  

ล่าสุดวันนี้ (4 มี.ค.) แม่แก้ว แม่ของ ณเดชน์ ที่ดูแลลูกชายในเรื่องของการทำงานร่วมกับ พี่เอ ศุภชัย ได้โพสต์ข้อความผ่าน instagram @keaw_jung ใช้หลักธรรมะชี้แนะเรื่องราวดังกล่าว แม้ แม่แก้ว จะไม่ได้บอกว่ากำลังต้องเผชิญกับสภาวะที่กดดันหรืออยู่ในสถานการณ์ไหน แต่แฟนคลับของ ณเดชน์ ยังคงโพสต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ข้อความส่วนหนึ่งที่ แม่แก้ว ปรากฏดังนี้ 

คำว่า "หลุด" ในทางโลกความหมาย บอกว่า พ้นจากการควบคุม ขาดกรรมสิทธิ์ ย่อมมีอัถรสหลากหลายที่เราได้เผชิญชีวิตของแต่ละคน บางครั้งสาเหตุก็ไม่ได้เกิดจากเรา ถึงจะเป็นเรื่องถูกก็ผิดในที่สุด ก็ทำให้เรื่องดี ๆ ที่เราควรจะได้รับนั้นก็หลุดลอยไป โดยท่ีเราไม่รู้เรื่องอะไรเลย และเราทำดีทำถูกที่สุดแล้ว เราจะไม่ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นบุคคลที่มีลิ้นสองแฉก ต้องสวมหน้ากากสวยๆไม่ให้ใครรู้ และเราจะต้องไม่เป็นผู้ที่วิ่งหาคนอื่นมาเป็นพวกพ้อง เราจะต้องเป็นผู้ที่ไม่ใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อหลอกล่อให้คนอื่นตายใจ (หากใครเชื่อก็คงซวย) ถึงแม้ว่าอะไรจะหลุดไป คิดเสียว่าในโลกนี้ไม่มีอะไรยั่งยืนถือว่าเราได้เรียนรู้คนอื่นไปพร้อมกันกับเรา คนที่คิดหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมักจะไม่ชอบคนรู้ทันเสมอ ส่วนคำว่าหลุดในทางธรรม คือ หลุดพ้นจากกองกิเลสทั้งมวล ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ไม่รู้จะตายวันตายพรุ่ง ทุกอย่างบนโลกล้วนเป็นอนิจัง มีแต่หนทางแห่งความเสื่อมรอเราอยู่ทุกวัน แม้แต่อินทรีย์เราก็มีหน้าที่เสื่อมไป นับประสาอะไรกับใจเรา ก็ย่อมมีหน้าที่เสื่อมไปเช่นกัน คิดไม่ดีทำไม่ดีพูด ผลที่ได้รับก็ย่อมไม่ดี ในที่สุดก็จะไม่เหลืออะไรให้ถูกกล่าวขานในทางที่ดีได้เลย แต่ถ้าใจเราคิดดีทำดีพูดดีแล้วก็จะมีแต่สิ่งดีๆเหลือไว้ซึ่งความดีตกถึงชั่วลูกชั่วหลานชั่วยุคชั่วสมัยไปตราบนานเท่านานสืบไป นะคะ ลองพิจจารณาดู

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดและ พี่เอ ศุภชัย จะว่าอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ 

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News อวยพรให้ ณเดชน์ มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามานะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ณเดชน์ ถูกถอดโฆษณาจากยูนิลีเวอร์ แม่แก้วใช้ธรรมะให้สติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook