รักยังดี "ป้อง" โว รัก "แก้ว" ไม่หวาน แต่นึกถึงตลอด

รักยังดี "ป้อง" โว รัก "แก้ว" ไม่หวาน แต่นึกถึงตลอด

รักยังดี "ป้อง" โว รัก "แก้ว" ไม่หวาน แต่นึกถึงตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" กับนักร้องขวัญใจวัยรุ่น "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" ที่ไม่รู้ว่าช่วงนี้ใก้ลหมดโปรโมชั่นหรืออย่างไร ทั้งคู่ถึงดูห่างๆ กัน และไม่ค่อยสวีทหวานเหมือนก่อนๆ พอได้เจอตัวป้อง เลยต้องขอเคลียร์ในประเด็นนี้อย่างเร่งด่วน

"ถ้าห่างกันก็เพราะเรื่องงาน แต่ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไร ว่างก็เจอกันปกติ สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ธรรมดา ผมบอกน้องว่าปีนี้ไม่เอานะ กินข้าวใต้แสงเทียน อาหารจานละคำมันไม่อิ่ม ไม่สะใจ ก็เลยไปกินอาหารทะเลแบบเต็มๆ ได้ใช้มือเต็มที่ ผมหมดวัยหวานซึ้งแล้ว ก็ไปกันสองคนครับ ถามว่ามีของขวัญพิเศษไหม ก็บอกน้องว่าปีนี้ไม่มีเพราะว่าเตรียมไม่ทัน ทำงานตลอด ก็พาไปกินเนี่ยแหละโอเคแล้ว ก็เข้าใจนะว่าวัยนี้เขาอาจจะคุยโทรศัพท์กันถึงเช้า แต่เรามันไม่ใช่แล้วล่ะ เราทำงานดีกว่า แต่น้องก็ทำการ์ดมาให้ปกติ เขาเป็นคนชอบทำอะไรเอง ก็ดีครับ ขอบคุณมาก แต่คือปกติผมเจออะไรดีๆ น่าสนใจก็นึกถึงเขาอยู่แล้ว ผมไม่ได้ยึดติดกับเทศกาลเท่าไหร่ วันเกิดยังชอบลืมเลย"

"สำหรับการไปไทเปที่ผ่านมา อันนี้ไปงานส่วนตัวครับ คือในไทเปก็มีแฟนคลับเราพอสมควร แต่ว่าไม่เยอะเท่าที่จีน เพราะละครเราที่ออนแอร์มีแค่ 3 เรื่องเอง ก็มีงานติดต่อมาพอสมควร เขาก็ติดต่อมาทางสถานีให้ไปโชว์ตัวนิดๆ หน่อยๆ เพิ่งเริ่มต้น เราก็ไปดูลู่ทาง ทำงาน 2 วัน เที่ยว 2 วันครับ ถามว่าได้ซื้ออะไรมาฝากน้องไหม ก็มีนิดหน่อยครับ ซื้อรองเท้าผ้าใบ เพราะปกติผมชอบใส่รองเท้าผ้าใบ แล้วที่โน่นไม่แพงมาก เลยซื้อมา 2 คู่ เดี๋ยวเขาจะบอกว่าทำไมซื้อให้แต่ตัวเอง แต่ตั้งแต่กลับมายังไม่เจอกันเลย แต่น้องเขาก็เข้าใจนะ น้องทำงานตั้งแต่เด็กเหมือนกัน มันโตแล้วไม่ใช่ว่าดราม่า หมดวัยแล้ว"

 

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ รักยังดี "ป้อง" โว รัก "แก้ว" ไม่หวาน แต่นึกถึงตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook