แม่เด็ก 14 ปี โวย จับ “ บรมครูปู่ฤาษี ” ข่มขืนลูกสาว

แม่เด็ก 14 ปี โวย จับ “ บรมครูปู่ฤาษี ” ข่มขืนลูกสาว

แม่เด็ก 14 ปี โวย จับ “ บรมครูปู่ฤาษี ” ข่มขืนลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 มี.ค.) พ.ต.อ.อภิชาติ ไชยบุญเรือง ผกก.สภ.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุจากผู้ปกครองของเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดระยอง ว่าบุตรสาวถูกนายสุรสิทธิ์พาไปข่มขืน

สอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) มารดาของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง สาธณี คงประศาสน์ สภ.เพ หลังจากสอบถามลูกสาวที่มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ซึ่ง ด.ญ.บี ยอมเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังเลิกเรียนแล้วเพื่อนหญิงได้ชักชวนขึ้นรถยนต์เก๋งของชายซึ่งไม่รู้จักมา ก่อน ได้ยินเพื่อนๆ เรียกว่า "พี่ใหญ่" ขับรถพาออกมาจากโรงเรียน และได้ไปส่งเพื่อนๆที่บ้าน แต่ด.ญ.บี กลับพาไปที่ตำหนักสักยันต์คนรักพ่อแก่ และหลอกให้ไปรอในห้อง จากนั้นคนชื่อว่าพี่ใหญ่ได้ใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่
พ.ต.อ.อภิชาติ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สอบสวนหาพยานหลักฐาน จึงทราบว่าคนที่ลงมือข่มขืน ด.ญ.บี คือ นายสุรสิทธิ์ หรืออี๊ด นพกูลวงษ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 4 ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืนจริง โดยได้ลงมือข่มขืนถึง 2 ครั้ง และทำร้ายร่างกาย ด.ญ.บี จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาบุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารโดยบุคคลนั้นไม่ยินยอม ปราศจากเหตุอันควรพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา-มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารและทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook