วิจารณ์หนัก! คลิป พระสงฆ์ ทะเลาะตบตี สีกา

วิจารณ์หนัก! คลิป พระสงฆ์ ทะเลาะตบตี สีกา

วิจารณ์หนัก! คลิป พระสงฆ์ ทะเลาะตบตี สีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มี.ค.) ชาวเน็ตคลิกแชร์ คลิปพระสงฆ์ระดับเจ้าคณะ ทะเลาะตบตีกับ สีกา แหล่งข่าวระบุ ผู้หญิงสติไม่ดี ด่าทอพระสงฆ์เสียหาย ก่อนจะเริ่มทำร้ายพระก่อน วอนใช้วิจารณญาณชมคลิป

ผู้สื่อข่าวรายงานคลิปวิดีโอความยาวไม่ถึง 1 นาที ที่ถูกโพสต์ลงบนโลกอินเตอร์เน็ตและมีการแชร์ต่อกันอย่างแพร่หลายอยู่ในขณะนี้ คลิปดังกล่าวมีภาพและเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม เป็นเหตุการณ์พระสงฆ์กับสีกากำลังตบตีทำร้ายร่างกายกันอยู่บริเวณกุฏิวัด ญาติโยมที่เห็นเหตุการณ์ได้ห้ามปรามและถ่ายคลิปเอาไว้ มีเสียงคนถ่ายคลิปพูดว่า "เฮ้อ..เรื่องไม่เป็นเรื่องเลย ไม่ฟังเหตุผลกัน อาจารย์อีกคนหนึ่ง ผมก็ไม่อยากพูด" ก่อนทั้งสองจะทำร้ายกันจนล้มลง

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวระบุว่าถ่ายเอาไว้ที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี พระสงฆ์ที่ทำร้ายและถูกทำร้ายเป็น พระสงฆ์ระดับเจ้าคณะตำบล แต่สาเหตุของการทะเลาะวิวาทดังกล่าวยังไม่มีการระบุอย่างแน่ชัด บางแหล่งข่าวอ้างว่า เหตุเกิดจากสีกาซึ่งเป็นหญิงสติไม่ดี มาต่อว่าด่าทอพระสงฆ์อย่างเสียหายและเป็นฝ่ายเริ่มทำร้ายร่างกายพระสงฆ์ก่อน

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวได้มีการวิจารณ์กันอย่างหนักในโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยกลุ่มผู้ใช้ได้วิเคราะห์และเตือนให้ผู้ชมใช้วิจารณญาณในการรับชมคลิปดังกล่าวด้วย

ขอบคุณคลิปวิดีโอจาก แฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook