อุ๊ หฤทัย สุดทน! ย้ายบ้านหนีแก๊งเด็กแว้น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/234/1172822/5.jpgอุ๊ หฤทัย สุดทน! ย้ายบ้านหนีแก๊งเด็กแว้น

    อุ๊ หฤทัย สุดทน! ย้ายบ้านหนีแก๊งเด็กแว้น

    2013-03-07T11:21:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อุ๊ หฤทัย ย้ายบ้านหนีเด็กแว้นย่านพระราม 4 ด้าน ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เผยมีแค่ไม่กี่คัน คงไม่ถึง 100 คัน อย่างที่นักร้องดังบอก

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 มี.ค.) น.ส.หฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ อุ๊ หฤทัย นักร้องชื่อดัง กล่าวว่า ตนตัดสินใจย้ายบ้านจากตึกแถวริมถนนพระราม 4 บริเวณเชิงสะพานไทย-เบลเยี่ยม ฝั่งสนามมวยลุมพินี ไปอยู่ที่ย่านลาดกระบัง หลังหมดความอดทนต่อมลพิษทางเสียงที่เกิดจากกลุ่มเด็กแว้นไม่ไหว โดยกลุ่มเด็กแว้นจะขี่รถจยย.เร็วและแต่งท่อเสียงดังสร้างความรำคาญทุกคืน โดยเฉพาะวันศุกร์-เสาร์ เวลา 01.00-03.00 น. คำนวนได้ประมาณ 100 คัน ส่วนวันอื่นก็มาเช่นกันแต่จำนวนจะลดลงไม่ถึงสิบคัน ซึ่งนักร้องดังคาดว่าเป็นเด็กในพื้นที่ เพราะขี่รถมาจากย่านบ่อนไก่ และมากลับรถบริเวณใต้สะพานเบลเยี่ยม สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในละแวกนั้นมานานหลายปี ส่วนสาเหตุที่หมดความอดทนเพราะต้องเลี้ยงลูกชายที่ตอนนี้อายุ 11 เดือน ที่จะสะดุ้งตื่นทุกครั้งที่ได้ยินเสียง กว่าจะหลับก็ใช้เวลานาน กลายเป็นเด็กงอแง สุดท้ายเลยตัดสินใจย้ายบ้านไปอยู่ที่ลาดกระบัง

    ด้าน ร.ต.อ.ชัยภัทร น้อยศรี รองสารวัตรจราจร (สว.จร.) สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า เรื่องที่นักร้องดังย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น ยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียน ที่ผ่านมาตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้ตั้งด่านจับเด็กแว้นเป็นประจำ ทั้งถนนพระราม 4 และสายอื่นๆ ในพื้นที่รับผิดชอบของสน.ทุ่งมหาเมฆ แต่มีแค่ไม่กี่คันที่แข่งกัน  ที่ว่าเป็น 100 คัน คงไม่มี เพราะตำรวจจราจรประจำจุดอยู่แล้ว ตนยอมรับว่าที่มีปัญหาคือเด็กตามชุมชนบ่อนไก่ในท้องที่ สน.ลุมพินี อย่างไรก็ตามตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้วางแผนตั้งด่านเป็นจุดๆ เพื่อรับมือเด็กแว้น