บัลลัคเชิญมู-เลิฟร่วมงานแมตช์อำลา5มิ.ย.

บัลลัคเชิญมู-เลิฟร่วมงานแมตช์อำลา5มิ.ย.

บัลลัคเชิญมู-เลิฟร่วมงานแมตช์อำลา5มิ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพกัปตัน"อินทรีเหล็ก"ทีมชาติเยอรมัน ได้เชิญสองอดีตเจ้านายอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ และ โยอัคคิม เลิฟ ร่วมงานแมตช์อำลาของตัวเองที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ ระหว่างทีมบัลลัคและเพื่อนพบกับทีมรวมดาราโลก ที่เมืองไลป์ซิค ในประเทศเยอรมัน
 
มิชาเอล บัลลัค อดีตจอมทัพกัปตัน"อินทรีเหล็ก"ทีมชาติเยอรมัน ได้เชิญสองอดีตเจ้านายอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ และ โยอัคคิม เลิฟ ร่วมงานแมตช์อำลาของตัวเองที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ ระหว่างทีมบัลลัคและเพื่อนพบกับทีมรวมดาราโลก ที่เมืองไลป์ซิค ประเทศเยอรมัน โดยรายแรกนั้นซึ่งเป็นอดีตเจ้านายของเขาที่"สิงห์บลูส์"เชลซี ไม่มีปัญหาได้ตอบตกลงกลับมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รวมถึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมทั้งในทีมชาติ และสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต่างก็ตกลงมาร่วมงานดังกล่าวแล้ว เหลือแต่ก็เพียง โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมัน ที่ซึ่งเป็นคนประกาศยุติบทบาทของ บัลลัค ในทีมชาติพร้อมแต่งตั้งให้ ฟิลิปป์ ลาห์ม ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่กัปตันทัพ"อินทรีเหล็ก"แทน โดย บัลลัค เองก็ยอมรับว่า!

"ผมมีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จร่วมกับ เลิฟ ในทีมชาติ ผมหวังจะให้เขามาร่วมงานของผม แม้ว่าเราจะจากกันด้วยไม่ดีนักก็ตาม"อนึ่ง บัลลัค ที่มีสถิติติดทีมชาติ 98 นัด ได้ประกาศแขวนสตั๊ดไปตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook