รวบพ่อเลี้ยงหื่น! ลวนลามลูกวัย 8 ขวบ

รวบพ่อเลี้ยงหื่น! ลวนลามลูกวัย 8 ขวบ

รวบพ่อเลี้ยงหื่น! ลวนลามลูกวัย 8 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.สภ.ลำปาว จ.กาฬสินธุ์ รวบพ่อเลี้ยงหื่นล่วงละเมิดทางเพศลูกสาววัย 8 ขวบ เบื้องต้นปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนแต่ยอมรับว่าได้ลวนลาม ตร.แจ้งข้อหาหนักกระทำชำเรา ด.ญ.อายุไม่เกิน 13 ปี

จากกรณีนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ชาวบ้านใน จ.กาฬสินธุ์ นำเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.สุริยันต์ อินทร์ช้าง ร้อยเวร สภ.ลำปาว อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า ลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนและลวนลามมานานหลายครั้ง

ล่าสุดวันนี้ (10มี.ค.56) ร.ต.ท.สุริยันต์ อินทร์ช้าง ร้อยเวร สภ.ลำปาว พร้อมด้วยเจ้าที่ชุดสืบสวนนำหมายศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ที่ จ 128 /2556 เข้าจับกุมตัว พ่อเลี้ยง วัย 34 ปี ได้ที่บ้านพัก พร้อมนำตัวมาสอบสวน โดยเบื้องต้น พ่อเลี้ยงให้การภาคเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิงบี (ลูกเลี้ยง) แต่ยอมรับว่า ได้พยายามลวนลามมาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์

ทั้งนี้นางเอ เปิดเผยว่า ดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับนายสมบัติไปรับโทษตามกฎหมาย แต่ตอนนี้สงสารลูกสาววัย 8 ขวบ เพราะยังคงมีอาการหวาดกลัว และซึมเศร้าอยู่ ดังนั้นจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ โดยเฉพาะการดูแลสภาพจิตใจให้กับลูกสาวด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook